1-Học kì chuyển tiếp + Cử nhân - Hóa học (1-Semester Pathway + Bachelor of Arts - Chemistry)

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Đầu tiên của Học viên Quốc tế tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của Baylor, được phân bố từ hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh mà bạn có.

Khoa Hóa học được chứng nhận đầy đủ bởi Hiệp hội Hóa học Mỹ (ACS) và được ủy quyền để cấp văn bằng cử nhân hóa. Khoa Hóa học đưa ra bốn văn bằng Hóa học khác nhau để mang đến chương trình giảng dạy nhằm hiện thực hóa mục tiêu khởi nghiệp của từng học viên. Các khóa học bao gồm:
  • Hóa vô cơ
  • Hóa Sinh
  • Hóa hữu cơ
  • Tái Tổ hợp gien DNA và Công nghệ Sinh học
  • Hóa Lý
  • Hóa Phân tích
Khoa Hóa học cung cấp ba Văn bằng Cử nhân Khoa học khác nhau và một Văn bằng Cử nhân Nghệ thuật. Mỗi chương trình được điều chỉnh phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp cụ thể để chuẩn tốt nhất cho các học viên. Học viên dành thời gian trong lớp học cũng như các thí nghiệm trong Toà nhà Nghiên cứu Khoa học của Đại học Baylor, cơ sở khoa học của chúng tôi có hơn nửa triệu feet vuông.

Điều kiện nhập học

- Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS: 6.0
Chương trình này không áp dụng cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :
 
  • Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm