1-Học kì chuyển tiếp + Cử nhân Khoa học - Khoa học Hàng không (1-Semester Pathway + Bachelor of Science - Aviation Sciences - Aviation Sciences)

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Đầu tiên của Sinh viên Quốc tế tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học Baylor, được phân bổ từ hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh mà bạn có.

Chương trình Khoa học Hàng không tại Đại học Baylor là đối tác giữa Viện Khoa học Hàng không của đại học Baylor và Trường Cao đẳng Kĩ thuật Waco thuộc bang Texas (TSTC). Văn bằng cung cấp giữa lý thuyết hàng không và ứng dụng kết hợp với giáo dục kỹ thuật. Khóa học bao gồm:
  • Phi công lái Máy bay Cá nhân
  • Khí tượng học Hàng không Nâng cao
  • Hệ thống máy bay
  • Luật Hàng không
  • Khí động lực học
Chuyên ngành Khoa học Hàng không chọn ra một trong ba ngành học như sau: Phi công Chuyên nghiệp, Tổ Điều phối bay hoặc Kiểm soát Không lưu. Chuyên ngành Phi công Chuyên nghiệp dành cho học viên có ước muốn trở thành phi công. Chuyên ngành Điều phối bay dành cho học viên muốn theo đuổi sự nghiệp trong các hoạt động an toàn trong việc kiểm soát các chuyến bay thương mại. Chuyên ngành Kiểm soát Không lưu dành cho học viên mong muốn khởi nghiệp trong ngành kiểm soát không lưu.

Điều kiện nhập học

- Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm