1-Học kỳ Chuyển tiếp + Cử nhân - Chương trình Nghiên cứu Khoa học Máy tính (1-Semester Pathway + Bachelor of Arts - Computer Science Fellows)

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Quốc tế Đầu tiên tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của ĐH Baylor. Tùy theo trình độ tiếng Anh của bạn, các chương trình sẽ được phân bổ từ hai đến ba học kỳ.

Chương trình Nghiên cứu Khoa học Máy tính được thiết kế dành cho các học viên muốn hoàn tất chuyên ngành Cao đẳng Kỹ thuật và Khoa học Máy tính, đồng thời cũng tìm kiếm một kế hoạch cấp bằng linh động. Kế hoạch cấp bằng là một khóa học nghiên cứu bao quát và cá nhân hóa, được thiết kế để hỗ trợ giám đốc chương trình.  Mục tiêu là đa dạng hóa chương trình phổ cập cho học viên, đồng thời tạo điều kiện cho họ nghiên cứu bậc đại học hoặc khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học máy tính. Các khóa học bao gồm:
  • Các Thuật toán Đại cương
  • Kỹ sư Phần mềm
  • Các Cấu trúc Rời rạc
  • Đại số Tuyến tính
  • Các Cấu trúc Dữ liệu

Vào học kỳ mùa xuân của năm thứ tư, các học viên phải hoàn tất Luận văn Nghiên cứu sinh. Luận văn này sẽ dựa trên nghiên cứu mở rộng về một chủ đề mà các học viên chọn ra, được phê chuẩn bởi giám đốc chương trình.

Điều kiện nhập học

- Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
- Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :
 
  • Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm