1- Học kỳ Chuyển tiếp + Cử nhân Khoa học - Môn Thống kê; (1-Semester Pathway + Bachelor of Science - Statistics)

Mô tả chương trình học :


Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Quốc tế Đầu tiên tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của ĐH Baylor. Tùy theo trình độ tiếng Anh của bạn, các chương trình sẽ được phân bổ từ hai đến ba học kỳ.

Môn Thống kê là ứng dụng khoa học vào các nguyên tắc toán học. Các nguyên tắc này được áp dụng để thu thập, phân tích, trình bày và diễn giải về dữ liệu. Văn bằng này cung cấp cho các học viên nền tảng cả về lý thuyết lẫn ứng dụng của môn thống kê. Các khóa học bao gồm:

  • Toán Thống kê I và II

  • Các Phương pháp Thống kê Trung cấp

  • Các Mô hình Xác suất

  • Quản lý và Khai thác Dữ liệu

  • Các Phương pháp Thử mẫu

Các học viên có thể tìm cho mình một công việc như: những nhà phân tích nghiên cứu, những nhà thống kê hoặc phân tích dữ liệu. Nhiều học viên cũng theo đuổi công tác giảng dạy trong lĩnh vực này hoặc tiếp tục học nâng cao thông qua các trường đại học.


Điều kiện nhập học

 

- Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu : 78.0%


Yêu cầu tiếng Anh

 

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
- Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện


Các khoản phí khác :

 
  • Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước