1- Học kỳ Dự bị + Cử nhân - Thiên văn học; (1-Semester Pathway + Bachelor of Arts - Astronomy)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Đầu tiên của Sinh viên Quốc tế tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của Baylor, được phân bổ từ hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh của bạn.

Thiên văn học là môn nghiên cứu về vũ trụ và những gì ẩn chứa bên trong nó. Ngoài ra nó cũng xác định nguồn gốc vũ trụ, các vì sao, hành tinh cũng như cách chúng chuyển động và tiến hóa trong không gian. Chuyên ngành Vũ trụ học hiện tại vừa là một văn bằng về Cử nhân Khoa học (BS) vừa là Cử nhân Văn chương (BA). Các khóa học hiện tại bao gồm:
  • Cấu trúc Tinh tú và sự Tiến hóa
  • Quan sát Thiên văn học
  • Vũ trụ học Hiện đại
  • Cơ học Cổ điển
  • Vật lý Hiện đại

Nghiên cứu và Hợp tác Đổi mới của đại học Baylor (BRIC) là một công viên nghiên cứu tọa lạc gần khuôn viên trường và là một cơ sở lý tưởng dành cho các học viên đang theo học. BRIC cung cấp các nhà nghiên cứu, các khách hàng trong ngành và khách hàng doanh nghiệp, các viện nghiên cứu và các tổ chức với không gian hơn 300,000 feet vuông được thiết kế dành cho: các phòng nghiên cứu, lấy mẫu và thử nghiệm, các văn phòng và nơi làm việc, cũng như là nơi đào tạo lực lượng lao động. Nhiều học viên theo học toán và khoa học cũng đã từng có trải nghiệm thực tế khi học cơ sở này.

Đại học Baylor cũng trang bị vài cơ sở nghiên cứu dành riêng các học viên ngành Thiên văn học. Trung tâm dành cho Vật lý Thiên văn, Vật lý Không gian, và Nghiên cứu Kỹ thuật (CASPER) tọa lạc tại BRIC. CASPER có sáu nhóm nghiên cứu độc lập về cả lý thuyết vật lý và vật lý khoa học, cho phép các học viên tiếp cận với nghiên cứu hiện đại về những gì đang diễn ra.

Các học viên tốt nghiệp chương trình Thiên văn học thường nâng cao môn thiên văn học hoặc môn vật lý của mình thông qua chương trình bậc cao học. Một số khác tìm kiếm cơ hội làm việc thông qua công tác giảng dạy, các cơ quan chính phủ, các công ty nghiên cứu và các đài quan sát thiên văn.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm