Cử nhân Công nghệ Thông tin (Mạng và Bảo mật) (Bachelor of Information Technology (Networking and Security)) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Tìm hiểu cách bảo vệ cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp, chính phủ và cá nhân chứa các dữ liệu nhạy cảm. Việc làm trong lĩnh vực này đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong mười năm qua, và được dự báo sẽ tiếp tục tăng lên.

Chuyên môn về bảo mật của bạn sẽ cho phép bạn ở trên tuyến đầu của cuộc chiến trong không gian mạng và làm quen với các phương thức mà kẻ tấn công thường sử dụng. Bạn học để điều tra sự vi phạm an ninh xảy ra như thế nào, làm thế nào thông tin cá nhân dễ bị tổn thương và cách để bảo vệ nó.

Bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về các mô hình bảo mật được cung cấp bởi các hệ điều hành chính liên quan đến các mạng máy tính hiện đại. Thông qua bài giảng và thực hành trong phòng thí nghiệm, bạn sẽ tìm hiểu sâu về các mạng, các giao thức và phần cứng của chúng và tìm hiểu làm thế nào các hệ thống này có thể dễ bị xâm nhập bởi một cuộc tấn công độc hại. Kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn sẽ trở nên nổi bật, một phần vai trò của bạn có thể là tấn công có đạo đức (ethical hacking) - thử nghiệm một hệ thống để đột nhập hoặc tìm ra điểm yếu.

Là một kiến ​​trúc sư mạng, hoặc một chuyên gia bảo mật Công nghệ Thông tin (CNTT), bạn có thể mong đợi một nghề nghiệp đa dạng trong lĩnh vực bảo mật thông tin, vận hành CNTT và hơn thế nữa.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 5.5 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước