Cử nhân Công nghệ Thông tin (Phát triển Phần mềm)( Bachelor of Information Technology)

Mô Tả Chương Trình Học

Các chuyên gia có kiến ​​thức, hồ sơ năng lực là xương sống của ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) và văn bằng này mang đến cho bạn cơ hội học các ngôn ngữ lập trình, kiến ​​trúc và mô hình mới để tạo ra các ứng dụng phần mềm mới.

Bạn sẽ hoàn thành các khóa học về phát triển web, cấu trúc dữ liệu và thuật toán, mã hóa linh hoạt và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có các môn tự chọn cho phép bạn tăng cường hiểu biết theo chiều rộng hoặc chiều sâu trong quá trình học tập của bạn. Giáo trình được bao quát trong văn bằng này phản ánh nhu cầu hiện tại và tương lai của các nhà phát triển phần mềm thực hành và các kỹ năng của bạn sẽ được nâng cao khi bạn áp dụng những gì học được trong dự án năm cuối của mình.

Khi hoàn thành, bạn có thể tìm kiếm việc làm như là một người có khả năng cải tiến quy trình phần mềm trong một tổ chức, hoặc thực hiện một nhiệm vụ cải tiến quy trình phần mềm để tạo ra những lợi ích kinh doanh có thể đo lường được. Kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ là một tài sản trong lĩnh vực này, khi bạn trình bày báo cáo về tiến độ, sự bất thường, rủi ro và các vấn đề của dự án.

Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tham gia vào các hoạt động phát hành phần mềm và hậu phát hành, bao gồm ra mắt sản phẩm, và các vai trò phát triển phần mềm như cài đặt, cấu hình, lập trình / tùy chỉnh, tích hợp và di chuyển dữ liệu.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 5.5 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước