Cử nhân Công nghệ Thông tin -Phát triển Ứng dụng Di động (Bachelor of Information Technology - Mobile App Development) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Lĩnh vực ứng dụng di động đang phát triển rất nhanh chóng - với hàng triệu người sử dụng ứng dụng mỗi ngày, lĩnh vực này cần các chuyên gia đổi mới, sáng tạo và có kỹ năng. Các công ty mong muốn nhân viên giúp họ tạo ra 'điều lớn lao tiếp theo' trong công nghệ ứng dụng di động. Nhu cầu về các ứng dụng di động chất lượng cao tiếp tục tăng và để tạo ra các ứng dụng này đòi hỏi phải có chuyên môn về các công nghệ mới nhất.

Khi tốt nghiệp, bạn có thể chuyển tiếp lên Bằng Danh dự ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) hoặc bắt đầu đi làm.

Văn bằng này sẽ giúp bạn đi đầu trong lĩnh vực này với sự tập trung đặc biệt vào việc phát triển ứng dụng cho các nền tảng di động như Android - hệ điều hành di động phổ biến nhất trên thế giới - cũng như ý nghĩa bảo mật của phát triển di động. Văn bằng này được thiết kế để cung cấp cho bạn kiến ​​thức và kỹ năng CNTT quan trọng mà bạn cần có tại nơi làm việc. Bạn sẽ có được các kỹ năng cơ bản, phổ biến cho tất cả các ngành CNTT, đồng thời phát triển chuyên môn sâu rộng về truyền thông di động không dây, điện toán đám mây, lập trình, kiến ​​trúc hệ thống, thiết kế, trải nghiệm người dùng, mạng và bảo mật.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 5.5 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước