Cử nhân Công nghệ Thông tin (Thực hành Chuyên Nghiệp) (Bachelor of Information Technology (Professional Practice)) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Văn bằng này là một lợi thế thực sự cho những người muốn làm việc trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT). Với cơ hội việc làm trong IBM® * hoặc một nhà tài trợ khác trong ngành của Đại học Federation sau khi hoàn thành, văn bằng độc đáo này của Federation được thiết kế để đảm bảo bạn sẵn sàng làm việc khi bạn tốt nghiệp.

Được đánh giá cao như một chương trình Công nghệ Thông tin (CNTT) sáng tạo, chương trình đã được Hiệp hội Công nghệ Thông tin và Truyền Thông Úc (ACS) công nhận là chương trình thực hành tốt nhất. Thời gian thực tập 1600 giờ bao gồm trong văn bằng cho thấy bạn sẽ thực hiện 1600 giờ học hợp tác với IBM® ở Ballarat hoặc Canberra. Điều này đưa bạn đến với thế giới của một doanh nghiệp tích hợp toàn cầu cho phép bạn có được kinh nghiệm về cả chiều rộng và chiều sâu của thế giới thực, quy mô lớn và phân phối các dự án CNTT phức tạp.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng trị giá $ 38,400 trong hai năm cuối của khóa học khi bạn học và hoàn thành thực tập. Việc học tập trong năm thứ hai và thứ ba bao gồm các khóa học phù hợp với lĩnh vực trọng tâm ngành đã thống nhất với bạn: Tập trung vào Phát triển Phần mềm hoặc tập trung vào Máy tính lớn và Công nghệ Đám mây.

Các liên hệ bạn có được tại IBM® hoặc tại các nhà tài trợ ngành khác của Federation có thể trở thành đồng nghiệp, người quản lý hoặc cố vấn trong tương lai của bạn.

Bằng cấp này đủ điều kiện tốt nghiệp với tư cách là chuyên gia CNTT được ACS công nhận có kiến ​​thức CNTT rộng, cũng như kiến ​​thức nâng cao về Mô hình hóa dữ liệu và Phát triển phần mềm hoặc Cơ sở hạ tầng Đám mây / Máy tính lớn.

* Sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng sau tốt nghiệp của IBM® và đủ điều kiện làm việc tại Úc.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước