Cử nhân Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Nâng cao)

Mô tả chương trình học:

Bằng cấp này được thiết kế cho những sinh viên đạt được thành tích cao, và muốn tham gia vào các nghiên cứu Công nghệ thông tin nâng cao và các nghiên cứu cấp cao. Chương trình sẽ đảm bảo sinh viên trở thành một chuyên gia điện toán và có được những lợi thế với những kinh nghiệm dự án trong thực tế.

Chương trình học cũng sẽ giúp sinh viên phát triển các kỹ năng trong phân tích và thiết kế hệ thống, phát triển các ứng dụng,thiết kế chương trình, mạng, thiết kế web và triển trai công nghệ.

Bằng cấp này sẽ chỉ cho bạn thấy cách áp dụng các giải pháp trong thưc tế và biến đổi những bộ óc sáng suốt nhất của ngày hôm nay thành những nhà lãnh đạo máy tính của ngày mai.

Chương trình sẽ được cố vấn bởi các giảng viên và nhóm nghiên cứu có kinh nghiệm. Sinh viên có thể vào các cơ sở hàng đầu trong ngành nơi sinh viên có thể mang những ý tưởng vào cuộc sống và định hình tương lai không giới hạn của sinh viên.

Bằng cấp này được dành riêng cho những sinh viên đạt thành tích cao, và sẽ liên tục thách thức sinh viên làm tốt hơn nữa và xây dựng thành công trong quá trình học tập của sinh viên. Sinh vên trong chương trình học nâng cao được tự động đăng ký vào học viên, nơi cung cấp các chương trình lãnh đạo, phát triển chuyên môn và cơ hội thực tập, tham gia trong nước và quốc tế cho sinh viên.

Cấu trúc khóa học: Sinh viên lựa chọn một trong các chuyên ngành: An ninh mạng, Giải trí điện tử, Tịn học Y tế, Toán học, Điện tử Di động, Mạng.

Sự nghiệp

Sau tốt nghiệp, sinh viên có thể mong đợi cơ hội việc làm trong Kiến trúc sự hệ thống, Máy tích phân hệ thống, Phân tích chất lượng phần mềm, Lập trình viên kinh doanh, Kỹ sư phân tích phần mềm, Nhà phát triển trò chơi.

 Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước