Cử Nhân Điều dưỡng

Mô Tả Chương Trình Học

Swinburne thiết kế chương trình Cử nhân Điều dưỡng hoàn toàn mới để chuẩn bị cho bạn sự đa dạng và phức tạp của điều dưỡng thế kỷ 21.

Tại Swinburne, bạn sẽ được hưởng lợi từ những thế mạnh của chúng tôi về công nghệ và đổi mới. Kỹ năng lâm sàng của bạn sẽ được phát triển một cách an toàn bằng cách sử dụng công nghệ mô phỏng và nghiên cứu tình huống thực tế, và bạn sẽ sắp xếp thực hành 800 giờ trong nhiều môi trường lâm sàng khác nhau. Đặc biệt là các lĩnh vực nghiên cứu sẽ bao gồm điều dưỡng với người bệnh nặng, dịch vụ sức khỏe tâm thần, chăm sóc người già và xoa dịu, chăm sóc sức khỏe địa phương và nông thôn, và chăm sóc sức khỏe ban đầu, nhi khoa và gia đình.

Quy mô lớp học nhỏ sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ và đánh giá cá nhân sẽ được tiếp cận với một cái nhìn chân thực, thực tế - tất cả để giúp bạn phát triển thành một chuyên gia toàn diện.

Bạn sẽ tốt nghiệp như một y tá đã đăng ký (RN) và sẵn sàng theo đuổi sự nghiệp ở nhiều môi trường khác nhau, bao gồm bệnh viện đại học, chăm sóc người già, nông thôn, chăm sóc sức khỏe từ xa hoặc cộng đồng.

Kết quả học tập sau khi kết thúc khóa học:

-    tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe theo định hướng hướng dẫn quan trọng như một y tá đã đăng ký ban đầu, để chăm sóc cho các cá nhân, gia đình và các nhóm từ các nền tảng khác nhau trong suốt cuộc đời
-    hiểu biết cao trong việc sử dụng và quản lý thông tin và kiến thức dựa nền tảng hiển nhiên để có hiệu quả thực hành tốt nhất trong một loạt các thiết lập chăm sóc sức khỏe, thể hiện sự lãnh đạo trong các nhóm liên ngành thông qua việc sử dụng quyền tự chủ cá nhân, trí tuệ và sáng tạo
-    thể hiện các giá trị và niềm tin cá nhân phù hợp với vai trò là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng địa phương, quốc gia và quốc tế và cộng đồng chuyên môn trong lực lượng lao động y tế thế kỷ 21
-    nhận thức và coi trọng giao tiếp như một công cụ để đàm phán và tạo ra những hiểu biết mới, tương tác với người khác và mở rộng học tập 
-    tham gia hiệu quả vào việc chăm sóc trị liệu của các cá nhân và tiến bộ trong kỷ luật 

Các cơ hội nghề nghiệp:

Hội đồng Kiểm định và Điều dưỡng Hộ sinh Úc công nhận khóa học. Hội đồng Điều dưỡng và Hộ sinh Úc (NMBA) phê duyệt khóa học để cho phép sinh viên tốt nghiệp đăng ký làm Y tá đã đăng ký. Việc đăng ký này được quản lý thông qua Cơ quan quản lý hành nghề y tế Úc (AHPRA). Trang web NMBA đưa ra tất cả các tiêu chuẩn đăng ký mà sinh viên tốt nghiệp phải đáp ứng. 

Chi phí bổ sung:

Sinh viên nên ước lượng khoảng 450 đô la Úc cho đồng phục và trang thiết bị điều dưỡng. Sinh viên có thể mua một số các mặt hàng này từ bất kỳ nhà cung cấp nào, tuy nhiên đồng phục điều dưỡng mang nhãn hiệu của Đại học Công nghệ Swinburne chỉ có sẵn từ cửa hàng sách của Đại học Swinburne. Những vật phẩm này vẫn là tài sản cá nhân của sinh viên.

Yêu cầu tiếng Anh:

•   Điểm IELTS (Học thuật) 7.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.5.
•    Điểm tối thiểu TOEFL iBT (dựa trên internet) là 95 với nhóm đọc không dưới 20 và nhóm viết không dưới 22
•    Pearson (PTE) điểm tối thiểu là 66 (không có kỹ năng giao tiếp dưới 58)
•    bất kỳ đánh giá tương đương khác về trình độ tiếng Anh.

Các khoản phí khác:

-  Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
-  Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước