Cử nhân Giáo dục (Tiểu học và Trung học P-10) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Các giáo viên giỏi sẽ tạo ra môi trường học tập truyền cảm hứng, an toàn và vui vẻ cho trẻ em và thanh thiếu niên. Nếu bạn tự thấy mình có thể hỗ trợ, khuyến khích và chia sẻ kiến ​​thức của mình với học sinh ở các trường tiểu học và trung học, thì bằng cấp này được tạo ra để dành cho bạn.

Bạn sẽ dành thời gian trong từng năm học của bạn để quan sát và dẫn dắt học sinh trong các lớp học trong trường. Bạn cũng sẽ phát triển phong cách giảng dạy của riêng mình và học cách sử dụng các kỹ năng cá nhân của bạn để hỗ trợ việc học tập của học sinh.

Bằng cấp này sẽ mang đến cho bạn các kiến thức, kỹ năng để trở thành giáo viên tiểu học và giáo viên trung học có thể dạy đến Lớp 10 trong bất kỳ hai trong số các lĩnh vực giảng dạy sau đây tại các trường trung học: Toán, Khoa học, Sức khỏe, Công nghệ Thông tin & Truyền thông , Tiếng Anh / Văn học và Lịch sử. Trong tương lai, bạn sẽ là một giáo viên của trường học, nơi bạn sẽ làm việc với các học sinh đến năm Lớp 10, các giáo viên khác và phụ huynh. Bằng cấp này sẽ bao gồm việc học tập về giáo dục, chương trình giảng dạy, kỷ luật và kinh nghiệm chuyên môn.

Bạn sẽ thực hiện tối thiểu 80 ngày giảng dạy thực tế có giám sát. Điều này cũng bao gồm cơ hội để thực hành giảng dạy đa dạng ở một môi trường nước ngoài hoặc giữa các tiểu bang như: Timor Leste, Anh, Trung Quốc, New Zealand, Nepal và Lãnh thổ phía Bắc.

Lĩnh vực học tập: Lĩnh vực học tập đầu tiên phải là Toán, Tiếng Anh hoặc Khoa học. Lĩnh vực học tập thứ hai có thể là Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Sức khỏe, Lịch sử hoặc Công nghệ Thông tin Truyền thông (ICT).

Đại học Federation cung cấp nhiều lộ trình và nhiều lựa chọn để đảm bảo cho bạn có thể theo đuổi ước mơ của mình và trở thành một giáo viên giỏi.

Điều kiện nhập học
•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh
•   Điểm IELTS (Học thuật) 7.5, trong đó kỹ năng nghe và nói không dưới 8.0, kỹ năng đọc và viết không dưới 7.0

Các khoản phí khác
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước