Cử nhân Hàng không và Phi công- Đại học Swinburne

  • Mô Tả Chương Trình Học
Cử nhân Hàng không và Phi công trang bị cho sinh viên một nghề nghiệp chuyên nghiệp như một phi công thương mại. Sinh viên trải qua chương trình đào tạo phi công chuyên nghiệp, bao gồm huấn luyện bay thực tế, tại Học viện Hàng không CAE Oxford, đặt tại Sân bay Moorabbin, và có Giấy phép Phi công Thương mại (CPL) và Xếp hạng Thiết bị Chỉ huy Đa động cơ (MCIR). Sinh viên cũng hoàn thành Khóa học hợp tác nhiều phi hành đoàn và Định hướng máy bay phản lực hoặc Xếp hạng giảng viên bay và Giấy phép phi công vận tải hàng không về lý thuyết (ATPL), cũng như nghiên cứu về các yếu tố con người, quản lý hàng không và công nghệ hàng không.
 
Bằng cấp này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên các kỹ năng và kiến ​​thức ngoài các kỹ năng bay cơ bản cần có để trở thành một phi công thương mại. Bằng cấp được thiết kế để trang bị cho sinh viên hoạt động thành công trong ngành hàng không, trong buồng lái và hơn thế nữa. Sinh viên tốt nghiệp với sự kết hợp độc đáo giữa trình độ bay và bằng cử nhân có thể được coi là một nhân lực quý cho người sử dụng lao động.

Swinburne cũng cung cấp một năm danh dự (năm tư) cho bằng cấp này.
 
  • Kết quả đầu ra của khóa học

Mục đích chính của Cử nhân Hàng không và Phi công là cung cấp hỗ trợ giáo dục chuyên biệt cho sinh viên quốc tế thực hiện khóa đào tạo phi công. Khóa học trang bị cho sinh viên tốt nghiệp đủ để thực hiện vai trò hoạt động trong ngành hàng không và đường bay chuyên nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp sẽ đủ điều kiện làm phi công chuyên nghiệp, đảm nhận một loại máy bay của hãng hoặc các lĩnh vực ngành hàng không vận tải công cộng thông thường, hoặc bắt đầu làm việc như một giảng viên bay chuyên nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp đạt điểm từ Credit trở lên có thể học  Cử nhân Hàng không (Honours) hoặc Thạc sĩ Hàng không.
 
  • Công nhận chuyên môn

Khóa học Cử nhân Hàng không và Phi công được cấu trúc để đáp ứng các yêu cầu của Cơ quan An toàn Hàng không Dân dụng (CASA) (hay tương đương với cơ quan quản lý Nhà nước ICAO) đối với Giấy phép Phi công Riêng, Giấy phép Phi công Thương mại, Chứng thực Đa động cơ và Chứng nhận Phi công Vận tải Hàng không về lý thuyết, với tùy chọn đáp ứng các yêu cầu của xếp hạng Giảng viên bay hoặc Khóa học hợp tác nhiều phi hành đoàn.
  • Điều kiện tiên quyết

Hoàn thành chương trình 12 của Úc hoặc tương đương.

Toán cao cấp
Lưu ý rằng các nghiên cứu Toán học nâng cao phải tương đương với các môn Toán nâng cao Lớp 12: Phương pháp toán học VCE 3 và 4, bao gồm các chủ đề về hình học tọa độ, lượng giác, phép tính, đại số, thống kê và xác suất.
  • Xin lưu ý:
Mặc dù không phải là một yêu cầu đầu vào, sinh viên cũng phải đáp ứng các yêu cầu y tế Hạng 1 theo luật định của Cơ quan An toàn Hàng không Dân dụng (hoặc cơ quan quản lý Nhà nước ICAO tương đương) trước khi thực hiện huấn luyện bay thực tế (đơn vị thực hành AVF).
  • Yêu cầu tiếng Anh
 
•      Tiếng Anh cho mục đích học thuật của Swinburne (EAP 5 cấp độ nâng cao) với tổng điểm 65%, tất cả các kỹ năng 65%
•      Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0).
•      Điểm tối thiểu TOEFL iBT (dựa trên internet) là 75 với nhóm đọc không dưới 18 và nhóm viết không dưới 20
•      Pearson (PTE) điểm tối thiểu là 50 (không có kỹ năng giao tiếp dưới 50)
•      Bất kỳ đánh giá tương đương khác về trình độ tiếng Anh.
 
  • Các khoản phí khác
 
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm
 
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước