Cử nhân Hệ thống thông tin (nâng cao)/ Cử nhân Kinh doanh

Mô tả chương trình học:

Bằng cấp này dành riêng cho những sinh viên đạt thành tích cao và muốn thách thức bản thân hơn nữa và xây dựng thành công trong học tập của mình. Sinh viên trong chương trình nâng cao sẽ được tự động đăng kí vào Học viện, nơi cung cấp các chương trình lãnh đạo liên ngành, phát triển chuyên môn và cơ hội thực tập, tham gia trong nước và quốc tế dành cho sinh viên.

Thành phần chương trình học kinh doanh của bằng song ngành này cho phép sinh viên đạt được kiến thức của một trong ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Tài chính, Kinh doanh hoặc Quản lý. Về lĩnh vực tài chính bao gồm các chuyên ngành như Kinh tế và Tài chính Ứng dụng, trong khi lĩnh vực về Thị trường tập trung vào các chuyên ngành như Khách sạn, Quản lý Thể thao, Thị Trường và Kinh doanh Quốc tế. Cuối cùng, lĩnh vực Quản lý bao gồm các chuyên ngành về Quản lý và Nguồn nhân sự.

Kiến thức của sinh viên sẽ được tăng lên khi nghiên cứu trong lĩnh vực Hệ thống thông tin bao gồm, nhưng không giới hạn, phân tích hệ thống và thiết kế, hệ thống thông tin, lập trình, thiết kế và phát triển cơ sở dữ liệu, mạng, triển khai và quản lý hệ thống, phát triển web và di động và điện toán xã hội.

Khi sinh viên theo đuổi sự kết hợp học tập giữa hai bằng cấp này, sinh viên sẽ học được cách đảm nhận vai trò doanh nghiệp trong các doanh nghiệp toàn cầu cũng như đạt được các kỹ năng cần thiết để bắt đầu kinh doanh.
Bằng cấp kép này sẽ trang bị cho sinh viên các công cụ để trở thành một doanh nhân tương lai, để đổi mới và tham gia vào các phát triển kinh doanh mới, thực hiện các mô hình kinh doanh mới và đề xuất các công nghệ khởi nghiệp nâng cao.

Sinh viên có thể lựa chọn một trong các chuyên ngành sau: Ứng dụng Tài chính, Kinh tế, Quản lý Khách sạn, Kinh doanh Quốc tế, Quản lý, Tiếp thị, Quản lý Thể thao, Quản lý Nhân sự.

Sau tốt nghiệp, sinh viên có thể ứng tuyển vào làm việc trong các lĩnh vực: Doanh nhân/Khởi nghiệp, Chủ sở hữu, Quản lý dự án, Quản lý kinh doanh, Nhà phát triển ứng dụng di động.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080 AUD/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước