Cử nhân Khoa học sức khỏe (Chuyên nghiệp)

Mô Tả Chương Trình Học

 
Cử nhân Khoa học Sức khỏe (Chuyên nghiệp) bao gồm một vị trí làm việc chuyên nghiệp được trả lương 12 tháng bắt buộc. Bạn sẽ được hưởng lợi từ các mối quan hệ đối tác trong ngành độc đáo của Swinburne, có được kinh nghiệm làm việc toàn thời gian vô giá và có được uy tín cho bằng cấp của bạn.

Khóa học này được thiết kế để trang bị cho sinh viên cho sự nghiệp thúc đẩy sức khỏe và phúc lợi. Các phòng thí nghiệm truy cập và các cơ sở thử nghiệm được trang bị công nghệ mới nhất - Swinburne là trường đại học duy nhất ở Úc có phòng thí nghiệm MRI và MEG trong khuôn viên trường.

Khám phá những thách thức về sức khỏe của Úc và quốc tế. Kiểm tra các khía cạnh về thể chất, tâm lý và xã hội của sức khỏe trong nhiều môi trường khác nhau. Tìm hiểu về các vấn đề đương đại trong khoa học sức khỏe, chẳng hạn như xét nghiệm y sinh hoặc truyền thông sức khỏe và cách giải quyết chúng. Áp dụng việc học tập của bạn trong một dự án đa ngành, tập trung chuyên nghiệp trong năm học cuối.

Khám phá nghề nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, phát triển cộng đồng, truyền thông sức khỏe, khuyết tật, phúc lợi xã hội hoặc nghiên cứu y tế. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tiến tới nghiên cứu sau đại học về vật lý trị liệu, trị liệu nghề nghiệp, trị liệu ngôn ngữ hoặc điều dưỡng.
 

Kết quả đầu ra của khóa học

 
Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ có thể:
  • áp dụng các khái niệm, thực hành, lý thuyết và bằng chứng về khoa học sức khỏe trong một loạt các vấn đề liên quan đến sức khỏe
  • lấy, đánh giá và truyền đạt thông tin về các vấn đề khoa học y tế địa phương và toàn cầu từ nhiều khía cạnh khác nhau
  • tìm và tích hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau bằng nhiều công nghệ
  • áp dụng kiến thức và kỹ năng liên quan đến khoa học sức khỏe vào một loạt các hoạt động liên quan đến sức khỏe, làm việc độc lập và theo nhóm và trong môi trường chuyên nghiệp
  • áp dụng đổi mới và công nghệ để mở rộng ranh giới kiến thức và nghiên cứu về khoa học sức khỏe
  • thể hiện các hành vi chuyên nghiệp và đạo đức trong môi trường chuyên nghiệp
  • phản ánh về các kỹ năng, kiến thức và thái độ hiện tại, và lập kế hoạch phát triển cá nhân và nghề nghiệp đang diễn ra
  • thúc đẩy và tối ưu hóa sức khỏe và phúc lợi của cá nhân và / hoặc dân số.
Học tập tích hợp

Bằng cấp này bao gồm vị trí thực tập chuyên môn bắt buộc 12 tháng. Vị trí này cung cấp kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, có lương. Bạn sẽ có được uy tín cho bằng cấp của mình và tự tin khi biết rằng mình có được những gì cần thiết cho một công việc trong lĩnh vực của mình khi tốt nghiệp. Bạn có thể tham gia vào các cơ hội học tập tích hợp công việc khác - chọn từ thực tập chuyên môn, các dự án liên kết ngành, tham quan học tập ngành và thực tập được công nhận.

Lưu ý: Một số cơ hội học tập tích hợp trong công việc không dành cho sinh viên quốc tế do hạn chế visa.


Cơ hội nghề nghiệp

 
Các lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai cho sinh viên tốt nghiệp bằng cấp này có thể bao gồm nhà nghiên cứu y tế, nhân viên cộng đồng, nhà phát triển chính sách y tế, kỹ thuật viên lâm sàng, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, tư vấn chăm sóc sức khỏe, chuyên gia thể dục, cán bộ truyền thông y tế, chuyên gia dinh dưỡng, v.v.

Sinh viên tốt nghiệp có ý định theo đuổi tâm lý học như một nghề nghiệp phải tuân theo một chuỗi giáo dục và đào tạo về tâm lý học theo yêu cầu của Hội đồng Tâm lý học Úc.

Sau khi hoàn thành bằng cử nhân được công nhận, sinh viên tốt nghiệp nên đăng ký Cử nhân Tâm lý học (Danh dự) - Nhập học sau đại học (hoặc chương trình năm thứ tư tương đương được APAC công nhận) và, khi hoàn thành, hãy đăng ký làm nhà tâm lý học tạm thời. Những người tìm kiếm đăng ký chung là nhà tâm lý học thực hành tại Úc sau đó phải tốt nghiệp thành công chương trình sau đại học được công nhận như Thạc sĩ Tâm lý học (Tâm lý học lâm sàng), Bác sĩ Triết học (Tâm lý học lâm sàng) hoặc Bác sĩ Tâm lý học (Tâm lý học lâm sàng và Pháp y), hoặc trải qua một chương trình thực tập hai năm có giám sát.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các yêu cầu của Úc để đăng ký làm nhà tâm lý học, hãy truy cập trang web của Hiệp hội Tâm lý học Úc.


Điều kiện tiên quyết


Hoàn thành thành công bằng cấp năm 12 tại Úc, như Chứng chỉ giáo dục Victoria (VCE), tú tài quốc tế hoặc tương đương năm 12 liên bang. Bằng cấp không phải năm 12, Năm dự bị và bằng cấp được thực hiện ở nước ngoài sẽ không được chấp nhận.

Điều kiện tiên quyết của VCE: Bài 3 và 4: điểm học tối thiểu 25 bằng tiếng Anh (hoặc tương đương) hoặc 30 bằng tiếng Anh (EAL).

Chỉ những sinh viên đăng ký qua VTAC sẽ được xem xét nhập học trực tiếp vào khóa học này. Các sinh viên quốc tế khác có thể nộp đơn xin chuyển sang khóa học này từ Cử nhân Nghệ thuật nếu họ thành công trong thực tập chuyên môn.


Yêu cầu tiếng Anh

 
•      Tiếng Anh cho mục đích học thuật của Swinburne (EAP 5 cấp độ nâng cao) với tổng điểm 70%, tất cả các kỹ năng 65%
•      Điểm IELTS (Học thuật) 6.5, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0).
•      Điểm tối thiểu TOEFL iBT (dựa trên internet) là 79 với nhóm đọc không dưới 18 và nhóm viết không dưới 20
•      Pearson (PTE) điểm tối thiểu là 58 (không có kỹ năng giao tiếp dưới 50)
•      Bất kỳ đánh giá tương đương khác về trình độ tiếng Anh.

 

Các khoản phí khác

 
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm
 
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước