Cử nhân Khoa học-Vận động học (Bachelor of Science-Kinesiology)

Mô tả chương trình học:

Các học viên có thể chọn ra một chương trình cấp bằng chuyên ngành vận động bằng cách chọn một trong những lĩnh vực sau đây: Khoa học Thể dục/Nâng cao Sức khoẻ, Giảng dạy Giáo dục Thể chất hoặc Liệu pháp Dự bị Thể chất.

Khoa học thể dục và nâng cao sức khoẻ tạo điều kiện cho các học viên nâng cao một lĩnh vực nghiên cứu phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp. Các cá nhân cũng như các công ty nhận thấy sự thiết yếu nhằm cải thiện sức khoẻ/thể chất để ngăn ngừa bệnh tật. Do đó, nhu cầu dành cho các cá nhân đã được chuẩn bị thông qua chọn lựa này. Những cá nhân này có khả năng hoàn thành và nắm bắt cách đánh giá về sức khoẻ/thể chất, cũng như đưa ra các chương trình nhằm cải thiện sức khoẻ, thể chất và hiệu suất làm việc. Giai đoạn cuối của chương trình này là giai đoạn thực tập nhằm trang bị cho học viên kinh nghiệm chuyên môn về khoa học thể dục. Việc tuỳ chọn này tạo thuận lợi cho các học viên được cấp chứng nhận do Đại học Y học thể thao Hoa Kỳ với tư cách là một Chuyên viên về Sức khoẻ và Thể dục thể hình, hoặc Hiệp hội Rèn luyện Sức khoẻ Quốc gia với tư cách là Chuyên viên Rèn luyện Sức khoẻ đã được xác thực. Các học viên tốt nghiệp chuyên ngành này được tuyển vào công ty, các tập đoàn kinh tế, cộng đồng, phòng khám, và các trường đại học chuyên về sức khoẻ/thể chất, hoặc tiếp tục học chương trình cao học trong những lĩnh vực có liên quan.

Tuỳ chọn giảng dạy giáo dục thể chất được phê chuẩn bởi Hội đồng Thẩm Định Học vị Giáo viên, tạo điều kiện cho các học viên có thể giảng dạy hay huấn luyện từ các trường Mẫu giáo đến Trung học. Các ứng viên theo nghiệp giảng dạy phải hoàn tất chương trình văn bằng bốn năm và chương trình văn bằng năm năm, kể cả chương trình giảng dạy của học viên. Chương trình giáo dục dành cho giáo viên thuộc khoa giáo dục thể chất của đại học Humboldt tạo cơ hội phát triển những kỹ năng cá nhân và chuyên môn với kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy lâm sàng. Các học viên được khuyến khích để tham gia vào các chương trình giải trí, giáo dục hoặc các chương trình vận động khác nhau nhằm có được nền tảng vững chắc về kiến thức cũng như kỹ năng.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 62,5%

Yêu cầu tiếng Anh:
​​​​​​
Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
- Tối thiểu TOEFL: 71.0
Chương trình này không áp dụng cho việc nhập học có điều kiện

Các khoản chi phí khác:

- Sách và Dụng cụ học tập: $1,726 mỗi năm
- Bảo hiểm y tế: $700 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước