Cử nhân Khoa học - Vận động học - Chuyển tiếp Đại học

Mô Tả Chương Trình Học


Trường Cao đẳng Medicine Hat có thỏa thuận chuyển tiếp với nhiều tổ chức khác nhau trên khắp tỉnh Alberta và các tỉnh khác. Các khóa học bắt đầu tại Medicine Hat có thể cung cấp những lợi thế đáng kể so với một trường đại học lớn, chẳng hạn như tiết kiệm học phí, chỗ ở, quy mô lớp học nhỏ thích hợp với việc hướng dẫn tập trung cao và tư vấn, hỗ trợ cá nhân. Tùy thuộc vào sự lựa chọn chương trình, sinh viên có thể trải qua tối đa hai năm tại Cao đẳng Medicine Hat và sau đó chuyển tiếp vào một trường đại học và hoàn thành một chương trình văn bằng hoặc chương trình đại học chuyên nghiệp. Bắt đầu tại Cao đẳng Medicine Hat sẽ cho phép sinh viên tận dụng tối đa thành quả của việc giảng dạy thông qua các lớp giảng dạy có trọng tâm.

Vận động học (Kinesiology) là khoa học nghiên cứu mối tương quan giữa các quá trình sinh lý và giải phẫu cơ thể con người liên quan đến chuyển động. Là một sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Vận động học, bạn có thể làm việc như một chuyên gia phục hồi chức năng hoặc vật lý trị liệu đã qua đào tạo chuyên môn trong ngành trị liệu, hoặc có thể là một nhà tư vấn thiết kế thiết bị thể thao và nghiên cứu nhiều cách cải thiện hiệu suất thể thao, khám phá các vấn đề sức khỏe hoặc cải thiện thiết kế cho các bộ phận nhân tạo trên cơ thể. Hoặc bạn có thể chọn lấy bằng Tiến sĩ để nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực này. Lĩnh vực chung của Quản lý Giáo dục Thể chất và Giải trí có thể giúp bạn theo đuổi nhiều con đường sự nghiệp như lập kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo các chương trình thể thao và giải trí, hoặc sáng tạo và thúc đẩy phong cách sống giải trí độc lập cho những người có nhu cầu đặc biệt.

Các khóa học về Giáo dục Thể chất có thể kéo dài lên đến hai năm tại Cao đẳng Medicine Hat trước khi hoàn thành văn bằng tại một trường đại học. Cao đẳng Medicine Hat cho phép chuyển tiếp bằng Cử nhân Giáo dục Thể chất và Cử nhân Khoa học về Vận động học tại Đại học Alberta, Cử nhân Vận động học tại Đại học Calgary, Cử nhân Nghệ thuật hoặc Khoa học về Vận động học tại Đại học Lethbridge và Cử nhân Khoa học về Vân động học tại Đại học Saskatchewan. Nếu bạn có kế hoạch hoàn thành văn bằng Vận động học tại Đại học Saskatchewan, bạn chỉ cần học năm đầu tiên tại Cao đẳng Medicine Hat. Sinh viên có thể học một đến hai năm tại Cao đẳng Medicine Hat trước khi chuyển tiếp sang Đại học Alberta, Đại học Calgary hoặc Đại học Lethbridge. Là một sinh viên đăng ký vào chương trình Giáo dục thể chất / Vân động học tại Cao đẳng Medicine Hat, bạn phải tham khảo ý kiến của Điều phối viên Khoa hoặc Cố vấn học tập về các lựa chọn khóa học và chương trình trước khi hoàn tất đăng ký.
 

Điều kiện nhập học


•   Tối thiểu có trình độ Lớp 12/ Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 60.0%


Yêu cầu tiếng Anh


Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 79.0
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Chương trình này không hỗ trợ việc nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Hoàn thành chương trình tiếng Anh dự bị Đại học và Toán đối với lớp 12, và chương trình Sinh học, Hóa học và một khóa học 5 tín chỉ bổ sung lớp 12 hoặc tương đương.
 

Các khoản phí khác


•    Phí hội sinh viên: $205 mỗi năm
•    Phí dịch vụ ngoài giảng dạy: $172 mỗi năm
•    Phí sách giáo khoa và vật dụng: $1,800 mỗi năm
•    Phí y tế và nha khoa: $380 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: CA$ 11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•    31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021