Cử nhân Khoa học Xã hội

Mô Tả Chương Trình Học

Với hình thức trực tuyến, Cử nhân Khoa học Xã hội mang đến cho sinh viên hiểu biết rộng về khoa học xã hội trong bối cảnh môi trường toàn cầu đa dạng về văn hóa. Sinh viên có thể chọn các lĩnh vực nghiên cứu chính về tội phạm học, an ninh và quan hệ quốc tế, an ninh và chống khủng bố, hoặc nghiên cứu hành vi, trang bị cho sinh viên ngành nghề đa dạng trong các lĩnh vực như bảo vệ trẻ em, phòng chống tội phạm, an ninh quốc gia, chính phủ và đối ngoại.
 
Khám phá các chủ đề như hành vi của con người, các vấn đề xã hội, tình huống khó xử về đạo đức và quan hệ quốc tế, sinh viên sẽ phát triển sự hiểu biết toàn diện về môi trường văn hóa xã hội và kinh tế xã hội. Kỹ năng tư duy phản biện sẽ được mài giũa thông qua việc phân tích các nguyên tắc lý thuyết và đánh giá nghiên cứu, và sinh viên tốt nghiệp sẽ thể hiện sự tự tin trong việc truyền đạt ý tưởng và lập luận trong các ngành học đã chọn.

Khóa học Cử nhân Khoa học Xã hội mang đến cho sinh viên kiến thức Khoa học Xã hội rộng lớn và mạch lạc trong lĩnh vực Hình sự, An ninh và Quan hệ Quốc tế, An ninh và Chống khủng bố hoặc Nghiên cứu Hành vi. Chuyên ngành Tội phạm học kết hợp các nghiên cứu khoa học và tâm lý học để giúp hiểu các động lực xã hội và cá nhân đối với hành vi phạm tội. Chuyên ngành Quan hệ An ninh và Quốc tế tập trung vào các vấn đề xung quanh quyền con người và các vấn đề đạo đức về an ninh và quan hệ quốc tế. Chuyên mục An ninh và Chống khủng bố tập trung vào quyền con người và các vấn đề đạo đức xung quanh chính sách an ninh và chống khủng bố. Sinh viên xem xét bản chất thay đổi của chiến tranh và sự bào chữa của việc này trong bối cảnh môi trường an ninh sau ngày 11/9. Chuyên ngành Nghiên cứu Hành vi cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết nền tảng về hành vi và sức khỏe tinh thần của con người, và làm thế nào những điều này có thể được áp dụng cho các vấn đề trong lĩnh vực y tế và cộng đồng.

Các cơ hội nghề nghiệp

Khi các nhà tuyển dụng đang ngày càng tìm kiếm những người có kỹ năng chung được phát triển tốt, ngoài năng lực chuyên môn, Cử nhân Khoa học Xã hội chuẩn bị kỹ lưỡng cho sinh viên làm việc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa, sự tập trung kết hợp vào các kỹ năng chung và kiến thức học thuật và chuyên môn vững vàng trong văn bằng này trang bị cho sinh viên một quá trình phát triển cá nhân suốt đời.

Các lĩnh vực nghề nghiệp trong tương lai bao gồm các vai trò: thực hiện các chiến lược và chính sách cho các chương trình cải chính và phòng chống tội phạm; điều tra hỗ trợ nạn nhân, an toàn cộng đồng và phục hồi chức năng; cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ trong bảo vệ trẻ em, nguồn nhân lực, các nhóm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng; và xem xét vai trò của công nghệ trong tội phạm, khủng bố và chiến tranh trong môi trường toàn cầu đa dạng về văn hóa.

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp bao gồm nhân viên bảo vệ trẻ em, nhân viên y tế cộng đồng, hỗ trợ nguồn nhân lực. Trong số các cơ hội khác, sinh viên tốt nghiệp có thể tìm được việc làm trong các cơ quan chính phủ bao gồm Bộ Ngoại giao và Thương mại, Bộ Quốc phòng, Lực lượng Biên phòng Úc và văn phòng Tổng chưởng lý.

Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp có thể theo đuổi nghiên cứu và nghiên cứu sâu hơn về nghiên cứu quốc tế, nghiên cứu bảo mật hoặc khoa học xã hội, ví dụ một số giải thưởng sau đại học có sẵn tại Swinburne, bao gồm chương trình thạc sĩ và tiến sĩ.

Mục đích và mục tiêu

Sinh viên hoàn thành Cử nhân Khoa học Xã hội sẽ có thể:
•    xem xét một cách có hệ thống và đánh giá phê bình nghiên cứu từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp kiến thức và hiểu biết khái niệm của họ trong khoa học xã hội
•    hình thành các lập luận phù hợp với mục đích và thể hiện sự hiểu biết về các lý thuyết và bằng chứng liên quan trong các lĩnh vực chuyên môn kỷ luật của mình
•    phân tích thông tin để tạo ra các giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề phức tạp trong khoa học xã hội
•    xác định và tích hợp các nguyên tắc lý thuyết và áp dụng chúng trong các lĩnh vực chuyên môn của mình
•    áp dụng kiến thức và kỹ năng với trách nhiệm và trách nhiệm cho việc học tập và thực hành của riêng mình, một cách riêng lẻ và phối hợp với những người khác
•    diễn giải và truyền đạt ý tưởng, vấn đề và lập luận theo cách phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng các phương tiện truyền thông, kết hợp rõ ràng dòng lý luận, thể hiện sự nhạy cảm văn hóa và áp dụng khuôn khổ để phân tích và đưa ra giải pháp cho những tình huống khó xử về đạo đức trong bối cảnh địa phương và quốc tế. 

Yêu cầu tiếng Anh
  •  Tiếng Anh cho mục đích học thuật của Swinburne (EAP 5 cấp độ nâng cao) với tổng điểm 65%, tất cả các kỹ năng 65%
  •  Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0).
  •  Điểm tối thiểu TOEFL iBT (dựa trên internet) là 75 với nhóm đọc không dưới 18 và nhóm viết không dưới 20
  •  Pearson (PTE) điểm tối thiểu là 50 (không có kỹ năng giao tiếp dưới 50)
  •  Bất kỳ đánh giá tương đương khác về trình độ tiếng Anh.

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước