Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Du lịch) (Bachelor of Business (Tourism Management)

Mô tả chương trình học:


Con người thích đi du lịch. Họ muốn tìm kiếm những địa điểm mới, có những trải nghiệm mới, ăn những món ăn mới và có thời gian tuyệt vời để thực hiện chuyến du lịch- đó là công việc của bạn để tạo điều kiện cho mong muốn đó. Du lịch là ngành kinh doanh lớn và nó chỉ trở nên lớn hơn mỗi năm.

Cử nhân Kinh doanh trong Quản lý Du lịch này đề cập đến các quy trình và thủ tục cơ bản cũng nhu các kiến thức và kỹ năng quản lý du lịch cụ thể cần thiết cho ngành. Nó sẽ giới thiệu cho bạn khái niệm về nền kinh tế du khách cũng như các ngành công nghiệp khác nhau tạo thành  một phần của ngành du lịch toàn cầu như các hãng hàng không, tàu du lịch, sòng bạc và điểm đến. Khóa học cử nhân Quản lý Du lịch sẽ chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thú vị và đa dạng trong ngành du lịch.

Sinh viên Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Du lịch) sẽ được yêu cầu hoàn thành 800 giờ trong thực tập được phê duyệt. Với sự giúp đỡ của Tư vấn nghề nghiệp, trường hợp tác với các ngành để cung cấp cho sinh viên công việc thực tế trong khi bạn học tại Trường. Chúng tôi hợp tác với sinh viên để tìm một tổ chức trong lĩnh vực mà sinh viên muốn có được kinh nghiệm thực tế từ đó. Cơ hội có được kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ở Bằng Cử nhân và Bằng Cao đẳng là một kinh nghiệm vô giá cho sinh viên, và mang kaij nhiều hiểu biết quan trọng trong nghề cho sinh viên.

Lựa chọn con đường sau đại học dành cho sinh viên tốt nghiệp để tiếp tục một trình độ thạc sĩ liên quan thông qua các tổ chức đối tác của William Blue.

Trường Torrens có liên kết với Trung Tâm Flight

Đại học Torrens đã hợp tác với Trung tâm Flight để mang đến cho bạn một Chứng chỉ Di lịch và du lịch (Diploma of Travel and Tourismm) mới và thú vị. Sau khi hoàn thành khóa học này, bnaj có thể theo học Cử nhân Kinh doanh Quản lý Du lịch hoặc Quản lý Khách sạn.

DIPLOMA OF TRAVEL AND TOURISM (Chứng chỉ Du lịch và Du lịch) là khóa học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết toàn diện về ngành du lịch. Bạn sẽ có cơ hội duy nhất để nghe trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành và nhà tuyển dụng về phong cách du lịch, hãng hàng không, khách sạn và tour du lịch. Cung cấp 50% học trực tuyến và 50% học trực tiếp tại Học viên Du lịch Trung tâm Fight, khóa học này được công nhận bởi Đại học Torrens.


Cơ hội nghề nghiệp

 
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong:
  • Doanh nhân du lịch
  • Quản lý phát triển điểm đến
  • Giám đốc du lịch khu vực
  • Giám đốc điều hành
  • Chuyên viên phân tích và tư vấn kinh doanh
  • Cố vấn chính sách của chính phủ
  • Quản lý tàu du lịch
  • Quản lý công viên chủ đề
  • Quản lý danh lam thắng cảnh
  • Quản lý Tổng cục Du lịch (Quốc gia, Tiểu bang hoặc Địa phương)
  • Quản lý sòng bạc
  • Quản lý quan hệ khách hàng
 

Điều kiện nhập học

 
Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương


Yêu cầu tiếng Anh

 
-           IELTS học thuật 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5
-           Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 550
-           TOEFL iBT: 60-78 (kỹ năng viết tói thiểu 18)
-           Pearson Test of English (PTE): 50 (không có kỹ năng nào dưới 42)
-           Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
-           Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
-           Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước