Cử nhân - Kinh doanh và Ngôn ngữ Quốc tế (Bachelor of Science - International Business and Language )

Mô tả chương trình học


Khi các công ty mở rộng sang các thị trường mới, các nhà quản lý phải hiểu được nền văn hóa của các cổ đông toàn cầu. Chuyên ngành kinh doanh và ngôn ngữ quốc tế của Đại học Tulsa là sự kết hợp năng lực ngoại ngữ và môn học kinh doanh quốc tế với văn bằng kinh doanh. Một nền tảng kinh doanh toàn diện kết hợp với kiến thức về các sắc thái văn hóa cho phép các học viên tốt nghiệp cạnh tranh lành mạnh ở thương trường quốc tế.

Tiếp cận với tiện ích du lịch quốc tế và công nghệ truyền thông nhanh gọn đã hầu như loại bỏ khoảng cách nhận thức và thực tế giữa các quốc gia. Ở nhiều nước trên thế giới, những rào cản về chính trị không còn phù hợp nữa khi việc thành thạo hai hay nhiều ngôn ngữ đang ngày càng được xem chuẩn mực trong môi trường kinh doanh. Văn bằng này cung cấp một cơ hội đặc biệt cho các học viên để đạt được những công cụ cần thiết nhằm cạnh tranh ngày một tăng ở thị trường toàn cầu.

Cử nhân Khoa học ngành Kinh doanh và Ngôn ngữ Quốc tế (BSIBL) kết hợp ba thành phần: các nguyên tắc kinh doanh cũng như các lĩnh vực chức năng về kinh doanh quốc tế; hiểu biết rõ hơn về các tập tục văn hóa; và các khóa đào tạo nâng cao bằng tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Nga.

Khoa Ngôn ngữ cung cấp các ngành học chính bao gồm tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha, cũng như khóa học nâng cao bằng tiếng Trung Quốc hoặc tiếng Nga. Hầu hết các học viên hoàn thành khóa học tương đương với một ngôn ngữ chủ đạo, là một phần của chương trình Kinh doanh và Ngôn ngữ Quốc tế.

Thành phần ngôn ngữ được thiết kế để cho phép các học viên trang bị năng lực giao tiếp ở cấp độ cao về kiến thức văn hóa để giúp cho việc sử dụng ngôn ngữ chính trong đời sống chuyên môn của họ.


Điều kiện nhập học:

 
         •   Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
         •   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 80.0%


Yêu cầu tiếng Anh:

 
Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng điểm số tiếng Anh như sau:
          o               Tối thiểu TOEFL ibt: 70.0 ( Tối thiểu Reading: 15.0; Tối thiểu Writing: 18.0 ; Tối thiểu Listening: 15.0; Tối thiểu Speaking: 17.0)
          o               Tối thiểu IELTS đạt 6.0 (Tối thiểu Reading : 6.0; Tối thiểu Writing : 5.5 ; Tối thiểu Listening : 6.0; Tối thiểu Speaking: 6.0)
Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm số TOEFL hoặc IELTS, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước các chương trình học. Thời gian học tiếng Anh được quyết định dựa trên trình độ tiếng Anh của mỗi ứng viên.
 

 Những yêu cầu khác :


Các học viên phải hoàn thành 12 năm học trước khi đăng ký nhập học.

*Lưu ý : Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước