Cử nhân - Kỹ sư Cơ khí; (Bachelor of Science - Mechanical Engineering)

Mô tả chương trình học

 

Kỹ sư cơ khí đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển công nghệ của nền văn minh phương Tây bằng phát minh và cải tiến một loạt các máy móc và hệ thống được sử dụng trong ngành công nghiệp và phổ biến đại chúng. Các chuyên gia kết hợp lý thuyết và thực hành để thiết kế và chế tạo thiết bị cơ khí và nhiệt độ như công cụ, động cơ và máy móc.

Văn bằng cử nhân khoa học cơ khí của Đại học Tulsa trang bị cho các học viên phương tiện làm việc để cạnh tranh ở thị trường toàn cầu. Các lớp học quy mô nhỏ, với tỷ lệ 11 học viên và 1 giảng viên, khuyến khích sự tương tác giữa các bạn cùng lớp với giảng viên. Chương trình này hoàn toàn được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Kỹ thuật và Công nghệ.

Các học viên hoàn thành các khóa học căn bản về toán và khoa học trước khi học nâng cao lý thuyết và thực hành thí nghiệm vào học kỳ cuối khóa của mình. Sáng tạo được nuôi dưỡng thông qua các dự án thiết kế cải tiến nơi mà các học viên năm cuối sẽ lập ra một nhóm nhỏ để thiết kế và xây dựng các sản phẩm cho ngành công nghiệp địa phương cũng như phục vụ cho những sáng kiến của cộng đồng
Các học viên được khuyến khích tham gia các cuộc thi tay nghề kỹ thuật ở cấp địa phương và cấp quốc gia với các dự án tập trung vào nghiên cứu thiết kế. Nhiều học viên tham gia những khóa thực tập bổ ích với các công ty kỹ nghệ có uy tín để thử sức mình và thực thi vai trò chuyên môn hoặc học nâng cao các chương trình sau đại học.


Điều kiện nhập học:

 

         •   Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
         •   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 80.0%


Yêu cầu tiếng Anh:

 

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng điểm số tiếng Anh như sau:
          o               Tối thiểu TOEFL ibt: 70.0 ( Tối thiểu Reading: 15.0; Tối thiểu Writing: 18.0 ; Tối thiểu Listening: 15.0; Tối thiểu Speaking: 17.0)
          o               Tối thiểu IELTS đạt 6.0 (Tối thiểu Reading : 6.0; Tối thiểu Writing : 5.5 ; Tối thiểu Listening : 6.0; Tối thiểu Speaking: 6.0)
Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm số TOEFL hoặc IELTS, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước các chương trình học. Thời gian học tiếng Anh được quyết định dựa trên trình độ tiếng Anh của mỗi ứng viên.

 
Những yêu cầu khác :

 

Các học viên phải hoàn thành 12 năm học trước khi đăng ký nhập học.

*Lưu ý : Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước