Cử nhân Kỹ thuật (Khai thác) (Danh dự) - Đại học Federation

Mô Tả Chương Trình Học

Bạn có thể làm việc ở bên trên các mỏ khoáng sản hoặc bên dưới lòng đất. Chúng tôi sẽ dạy bạn cách khai thác tài nguyên một cách bền vững và an toàn, và dạy cho bạn các khía cạnh chính trị và xã hội sẽ tác động đến công việc của bạn. Bạn cũng sẽ học giao tiếp và giải quyết vấn đề là những kỹ năng rất cần thiết trong ngành này. Các lĩnh vực học tập bao gồm đánh giá và xử lý trữ lượng khoáng sản, hệ thống sản xuất ngầm, năng lượng, hoạt động khai thác bề mặt và môi trường khai thác và an toàn.

Bạn có thể bắt đầu sự nghiệp của mình trong thiết kế, lập kế hoạch hoặc vận hành hoặc bạn muốn trở thành người quản lý. Các cơ hội luôn tồn tại dành cho bạn trong các tổ chức chính phủ và tư nhân, các công ty khai thác và các công ty tư vấn. Khi bạn tốt nghiệp bằng Danh dự này, bạn sẽ đủ điều kiện được nộp đơn vào Viện Kỹ sư Úc cho danh mục kỹ sư chuyên nghiệp.

Đại học Federation tự hào cung cấp Chương trình Thực tập Thực tế, tạo cơ hội cho sinh viên của Federation có được kinh nghiệm làm việc có giá trị và có liên quan đến ngành nghề. Sinh viên tham gia một chương trình phát triển chuyên nghiệp hai năm và nhận được tới 26 tuần thực tập thực tế và học bổng ngành lên tới $15.000.

Điều kiện nhập học

•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

Yêu cầu tiếng Anh

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0 hoặc tương đương

Các khoản phí khác

•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước