Cử nhân – Ngành Điện ảnh (Bachelor of Arts – Film)

Mô tả chương trình học:

Theo truyền thống làm phim độc lập, các học viên sẽ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về kỹ thuật sản xuất phim viễn tưởng và hư cấu thông qua một chương trình sản xuất được lấy cảm hứng từ việc sản xuất hình ảnh chuyển động độc lập và các giải pháp sáng tạo thông qua bước đột phá công nghệ kỹ thuật số. Chương trình học của chúng tôi kết hợp thực hành sản xuất phim và nghiên cứu về điện ảnh được truyền đạt trên nền tảng giáo dục khai phóng nhằm cổ võ những người dẫn truyện đạo đức khéo léo khám phá hoàn cảnh nhân vật theo nhiều hướng khác nhau.

Chuyên ngành Làm phim cung cấp cho học viên khoá đào tạo học thuật sâu rộng và trải nghiệm chuyên môn thực tế cho nhiều ngành nghề trong ngành sản xuất phim độc lập của California, ngành công nghiệp giải trí và truyền thông kỹ thuật số, khám phá tài liệu khoa học, thay đổi về văn hoá và xã hội, là cổng thông tin kỹ thuật số đang phát triển của tương lai, bao gồm chuyển phát di động.

Chỉ trong một thập kỷ qua, truyền thông kỹ thuật số đã thay đổi phương thức cách mà khán thính giả thu hút giới truyền thông, cũng như cách mà các nhà làm phim đã thực hiện và phát hành. Phim trường HSU đào tạo học viên theo cách thức riêng, là một phần thay đổi được tán thành bởi tuyên bố mang tính sứ mệnh của HSU. 

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 62,5%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
- Tối thiểu TOEFL: 71.0
Chương trình này không áp dụng cho việc nhập học có điều kiện

Các khoản chi phí khác:

- Sách và Dụng cụ học tập: $1,726 mỗi năm
- Bảo hiểm y tế: $700 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước