Cử nhân - Ngành ngữ Âm Bệnh học (Bachelor of Science - Speech -Language Pathology)

Mô tả chương trình học

 
Các chuyên gia trong lĩnh vực rối loạn chứng năng giao tiếp chẩn đoán, điều trị và tiến hành nghiên cứu giao tiếp giữa con người cũng như các chức năng rối loạn ăn uống. Các chứng rối loạn này bắt nguồn từ các nguyên nhân như đột quỵ, tổn thương não, mất thính lực, chậm phát triển, hở hàm ếch, bại não hoặc những tổn thương về cảm xúc.

Theo Cục Thống kê Lao động, công việc của những nhà ngữ âm bệnh học được dự kiến tăng từ 19% từ năm 2012 đến 2022, nhanh hơn so với mức trung bình của tất cả ngành nghề. Như các lứa tuổi sinh ra trong giai đoạn bùng nổ dân số, nhu cầu về tuyển dụng chuyên viên có thể xử lý các khiếm khuyết về ngữ âm dự kiến sẽ tăng lên.

Văn bằng cử nhân về Ngành ngữ Âm Bệnh học tại Đại học Tulsa trang bị cho các học viên đại học với nền tảng học thuật và lâm sàng vững chắc trong lĩnh vực ngữ âm bệnh học và thính học.


Điều kiện nhập học:

 
         •   Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
         •   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 80.0%


Yêu cầu tiếng Anh:

 
Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng điểm số tiếng Anh như sau:
          o               Tối thiểu TOEFL ibt: 70.0 ( Tối thiểu Reading: 15.0; Tối thiểu Writing: 18.0 ; Tối thiểu Listening: 15.0; Tối thiểu Speaking: 17.0)
          o               Tối thiểu IELTS đạt 6.0 (Tối thiểu Reading : 6.0; Tối thiểu Writing : 5.5 ; Tối thiểu Listening : 6.0; Tối thiểu Speaking: 6.0)
Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm số TOEFL hoặc IELTS, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước các chương trình học. Thời gian học tiếng Anh được quyết định dựa trên trình độ tiếng Anh của mỗi ứng viên.

 
Những yêu cầu khác :

 
Các học viên phải hoàn thành 12 năm học trước khi đăng ký nhập học.

*Lưu ý : Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước