Cử nhân Nghệ thuật - Chuyên ngành Nghệ thuật - Chuyển tiếp Đại học

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình Chuyển tiếp đại học (UT) chuyên ngành Nghệ thuật là một thành phần chính của chương trình chuyển tiếp đại học của trường cao đẳng. Cao đẳng Medicine Hat đã có thỏa thuận chuyển tiếp với nhiều tổ chức khác nhau trên khắp tỉnh Alberta và các tỉnh khác. Các khóa học bắt đầu tại Cao đẳng Medicine Hat có thể cung cấp những lợi thế đáng kể so với một trường đại học lớn, chẳng hạn như tiết kiệm chi phí học phí, chỗ ở, quy mô lớp học nhỏ hơn với các hướng dẫn tập trung vào việc giảng dạy và tư vấn, hỗ trợ cá nhân. Tùy thuộc vào sự lựa chọn chương trình, sinh viên có thể cần tối đa hai năm tại Cao đẳng Medicine Hat và sau đó chuyển tiếp vào một trường đại học và hoàn thành một chương trình văn bằng hoặc chương trình đại học chuyên nghiệp. Bắt đầu tại Cao đẳng Medicine Hat sẽ cho phép sinh viên tận dụng tối đa thành quả của việc giảng dạy thông qua các lớp học tập trung vào việc giảng dạy.

Một nền giáo dục về Khoa học Xã hội và Nhân văn (Nghệ thuật) thường bị hiểu lầm và bị đánh giá thấp. Một số người xem xét các lớp học và cho rằng các môn học như triết học và lịch sử rất ít liên quan đến cuộc sống hàng ngày. Nhưng khi bạn xem xét những thách thức mà chúng ta phải đối mặt dưới góc độ xã hội - những cuộc chiến tranh do bởi chủ nghĩa duy tâm tôn giáo, toàn cầu hóa, các vấn nạn về y tế như HIV, và nhiều hơn nữa - bạn sẽ sớm nhận ra những chủ đề này có liên quan với nhau như thế nào. Ví dụ, nếu chúng ta không hiểu các nền văn hóa khác nhau, làm sao chúng ta có thể kinh doanh thành công ở nước ngoài? Làm thế nào xã hội của chúng ta có thể giải quyết bất kỳ vấn đề phức tạp nào mà không cần xem xét đến các vấn đề nội tại của nó?

Các khóa học trong chương trình Chuyển tiếp đại học (UT) Nghệ thuật sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng tư duy phê phán để xem xét và tương tác với lượng thông tin khổng lồ sẵn có. Kết quả có thể là cách tiếp cận sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề mà bạn sẽ cần để đưa ra quyết định và thành công trong một thế giới phức tạp.

Tại Cao đẳng Medicine Hat, bạn sẽ có lợi thế trong việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các giảng viên có trình độ ngang bằng với các giáo sư đại học. Kết quả sẽ là một trải nghiệm học tập cá nhân hóa chất lượng cao. Phạm vi của các khóa học có sẵn rất rộng mở, cho phép bạn xây dựng một chương trình cá nhân hóa đáp ứng sở thích của bạn và văn bằng mà bạn muốn có. Trường cao đẳng giúp bạn phát triển một lịch trình lớp học phù hợp, vì có mức độ linh hoạt rất cao.

Cao đẳng Medicine Hat đã có thỏa thuận chuyển tiếp với Đại học Alberta, Đại học Calgary, Đại học Saskatchewan, Đại học Regina, cũng như có thỏa thuận chuyển tiếp với Đại học Athabasca cho phép bạn hoàn thành bằng Cử nhân Nghiên cứu tổng quát (Nghệ thuật và Khoa học) tại Cao đẳng Medicine Hat.
 

Điều kiện nhập học


•   Tối thiểu có trình độ Lớp 12/ Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 60.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 79.0
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng ứng viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Hoàn thành chương trình tiếng Anh và Toán học dự bị Đại học đối với lớp 12, hoặc hoàn thành một khóa học ngoại ngữ thứ hai và ba khóa học bổ sung Lớp 12 
 

Các khoản phí khác


•    Phí hội sinh viên: $186 mỗi năm
•    Phí dịch vụ ngoài đào tạo: $156 mỗi năm
•    Phí sách giáo khoa và vật dụng: $1,800 mỗi năm
•    Phí y tế và nha khoa: $380 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: CA$ 11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•    31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021