Cử nhân nghệ thuật xiếc

Mô Tả Chương Trình Học
 
Viện Nghệ thuật Xiếc Quốc gia (NICA) là một trung tâm giảng dạy xuất sắc về giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp về nghệ thuật xiếc đương đại. Bằng Cử nhân Nghệ thuật Xiếc nhằm mục đích tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có kiến thức và kỹ năng rộng lớn thông qua các nghiên cứu dựa trên thực hành và trải nghiệm trong nghệ thuật xiếc đương đại. Một cách tiếp cận tập trung vào sinh viên mạnh mẽ để học tập thông qua mô hình nhạc viện cho phép sinh viên phát triển kiến thức và khả năng cần thiết để trở thành những người hành nghề nghệ thuật xiếc tự tin và tự chủ. Chương trình cung cấp sự chuẩn bị cho việc học thêm và cơ hội thường xuyên để thực hiện trong các bối cảnh khác nhau.
 
Kết quả đầu ra của khóa học
 
Sinh viên hoàn thành khóa học này sẽ có thể:
 
  • Thể hiện kỹ năng và kiến thức về thực hành, ngôn ngữ, hình thức, vật liệu, công nghệ và kỹ thuật trong nghệ thuật xiếc đương đại và truyền thống
  • Áp dụng các kỹ năng và kiến thức liên quan để lên chương trình và hiện thực hóa các buổi biểu diễn xiếc đa dạng và liên ngành
  • Trình diễn ưu tú trong thực hành nghệ thuật xiếc đương đại
  • Phát triển, nghiên cứu và đánh giá các ý tưởng, khái niệm và quy trình thông qua tư duy và thực hành sáng tạo, phản biện và phản ánh
  • Làm việc độc lập và hợp tác trong các môn nghệ thuật xiếc đương đại để đáp ứng nhu cầu của dự án
  • Diễn giải, giao tiếp và trình bày ý tưởng, vấn đề và lập luận theo các cách thức phù hợp với nhiều đối tượng
  • Nhận ra và phản ánh về các vấn đề xã hội, văn hóa và đạo đức, và áp dụng quan điểm của địa phương và quốc tế vào thực tiễn trong ngành xiếc đương đại.
Các cơ hội nghề nghiệp
 
Đào tạo chính thức về kỹ năng xiếc, mở ra cơ hội thú vị cho sự nghiệp trong tương lai. Sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, hiểu biết và sáng tạo. Họ đã tìm thấy sự nghiệp trong nước và quốc tế. Đào tạo NICA có thể đem lại công việc trong rạp xiếc đương đại, xiếc truyền thống, xiếc xã hội, công việc đóng thế, giải trí công ty, lễ hội, giảng dạy và các lĩnh vực khác của ngành nghệ thuật. Các công ty mới đang nổi lên khi sinh viên tốt nghiệp NICA tìm thấy vị trí của họ trong cảnh quan văn hóa Úc.
 
Công nhận chuyên môn
 
Viện Nghệ thuật Xiếc Quốc gia được công nhận cả trong nước và quốc tế là một trung tâm xuất sắc trong đào tạo. NICA là thành viên hiện tại của Arts8 - Tổ chức đào tạo nghệ thuật biểu diễn ưu tú quốc gia.

NICA được công nhận là thành viên chính thức của Fédération Européenne des Écoles de Cirque Professionnelles (Liên đoàn các trường xiếc chuyên nghiệp châu Âu). NICA là đối tác đào tạo Đông Nam Á cho Cirque du Soleil và có các liên minh chiến lược và quan hệ đối tác đào tạo với: Đoàn kịch nhào lộn Nam Kinh, Trường xiếc Thượng Hải, Rạp xiếc cộng đồng Belfast và Học viện nghệ thuật biểu diễn quốc gia Đài Loan.

Yêu cầu tiếng Anh
 
•      Tiếng Anh cho mục đích học thuật của Swinburne (EAP 5 cấp độ nâng cao) với tổng điểm 65%, tất cả các kỹ năng 65%
•      Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0).
•      Điểm tối thiểu TOEFL iBT (dựa trên internet) là 75 với nhóm đọc không dưới 18 và nhóm viết không dưới 20
•      Pearson (PTE) điểm tối thiểu là 50 (không có kỹ năng giao tiếp dưới 50)
•      Bất kỳ đánh giá tương đương khác về trình độ tiếng Anh.
 
Các khoản phí khác
 
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm
 
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước