Cử nhân - Quản trị kinh doanh ( Bachelor of Science - Business Administration )

Mô tả chương trình học

Kinh doanh cần những con người có tư duy và giao tiếp tốt. Chương trình của chúng mang đến cho người học cách tiếp cận giáo dục, đề cao những kỹ năng kinh doanh quan trọng. Những học viên tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Humbotld phản hồi với chúng tôi: "Cảm ơn vì đã cung cấp cho chúng tôi với rất nhiều bài tập viết và nói . Điều này thực sự giúp ích trong sự nghiệp của tôi".

Mục tiêu của chúng tôi là để đào tạo học viên học tập lâu dài, và thể hiện vai trò lãnh đạo liên quan đến các vấn đề quan trọng như phát triển bền vững, kinh doanh quốc tế, tinh thần kinh doanh và trách nhiệm đối với xã hội. Để thực hiện điều này, chúng tôi cung cấp một chương trình học cốt lõi và tích hợp sự cốt lõi đó các khóa học tập trung, cũng như các khóa học chuyên sâu khác. Quản lý Chiến lược và và Môi trường Kinh doanh Xã hội.

Chương trình kinh doanh của chúng tôi chỉ ra sự khác biệt bằng cách truyền tải tính bền vững, căn cứ vào tinh thần kinh doanh và liên kết với trải nghiệm học “thực hành”. Chúng tôi cung cấp một số cơ hội học thực hành cho các học viên, bao gồm một chương trình thực tập có tính cạnh tranh cung cấp các giải thưởng tài chính Smullin dành cho thực tập sinh cũng như chứng nhận về học thuật.

Điều kiện nhập học :

-Trình độ học vấn tối thiểu : lớp 12 hoặc trung học
-Điểm trung bình GPA tối thiểu : 62,5%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp ,sinh viên đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu câu sau :
-Tối thiểu : IELTS 6.0
-Tối thiểu TOEFL  : 71.0
Chương này không áp dụng cho việc nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Sách và dụng cụ học tập :$1,726 mỗi năm
-Bảo hiểm y tế : $700 mỗi năm

*Lưu ý : có thể phát sinh phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước