Cử nhân - Quản trị Kinh doanh - Tiếp thị (Bachelor of Science - Business Administration - Maketing)

Mô tả chương trình học


Các chuyên gia tiếp thị giải quyết một vấn đề cơ bản là làm thế nào đưa một sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng. Trong một thị trường đông đúc với hàng triệu thông điệp, ý tưởng phải được sáng tạo để bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng. Chuyên ngành Tiếp thị truyền đạt thông tin giao tiếp, những kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện nơi nhà trường và có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực hành với những khách hàng thực tế.

Chuyên gia tiếp thị lắng nghe những nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, và sau đó đưa hàng hoá và dịch vụ ra thị trường và các hệ thống bán lẻ nhằm thúc đẩy và phân phối hàng hoá và dịch vụ này. Các học viên tiếp thị kết hợp kiến thức tiếp thị, những kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề đầy sáng tạo, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu ở thị trường liên tục thay đổi. Những người có đam mê về sáng tạo, hoạch định chiến lược và tinh thần làm việc theo đội nhóm sẽ đồng hành cùng đội ngũ giảng viên đầy tận tâm trong chương trình tiếp thị tại Đại học Tulsa.

Các học viên trong chương trình tiếp thị sẽ đạt được trải nghiệm thực tế nơi nhà trường bằng cách tương tác với các doanh nghiệp địa phương để phát triển các khóa nghiên cứu chuyên sâu, thu thập dữ liệu thị trường, phân tích chiến lược tiếp thị của một công ty nhằm đưa ra một chính sách tiếp cận rõ ràng.

Studio Blue, nhà kính sáng tạo của Đại học Tulsa, khuyến khích sự sáng tạo và giải quyết vấn đề trong một môi trường lưu thông tự do được trang bị bằng nội thất di động, từ tính và tường đá không trát vữa, một phòng quan sát cho các nhóm tập trung và những công cụ hỗ trợ trí tuệ khác.

Các học viên tiếp thị cũng có thể tham gia thực tập liên quan đến việc làm việc trong các tổ chức lợi nhuận hoặc phi lợi nhuận để đạt được số tin chỉ khóa học. Thực tập được xem như là một phần không thể thiếu đối với nhu cầu học tập của mỗi học viên.


Điều kiện nhập học:

 
         •   Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
         •   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 80.0%


Yêu cầu tiếng Anh:

 
Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng điểm số tiếng Anh như sau:
          o               Tối thiểu TOEFL ibt: 70.0 ( Tối thiểu Reading: 15.0; Tối thiểu Writing: 18.0 ; Tối thiểu Listening: 15.0; Tối thiểu Speaking: 17.0)
          o               Tối thiểu IELTS đạt 6.0 (Tối thiểu Reading : 6.0; Tối thiểu Writing : 5.5 ; Tối thiểu Listening : 6.0; Tối thiểu Speaking: 6.0)
Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm số TOEFL hoặc IELTS, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước các chương trình học. Thời gian học tiếng Anh được quyết định dựa trên trình độ tiếng Anh của mỗi ứng viên.


 Những yêu cầu khác :


Các học viên phải hoàn thành 12 năm học trước khi đăng ký nhập học.

*Lưu ý : Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước