Cử nhân sư phạm - Tiểu học. (Bachelor of Education Primary)

Mô Tả Chương Trình Học

Khóa học Bachelor of Education – Cử nhân giáo dục là khóa học tiên tiến, dành riêng để tạo ra những giáo viên tương lai sẵn sàng tham gia vào việc giảng dạy giáo dục tiểu học.

Một đặc điểm chính của khóa học này là phạm vi và số lượng kinh nghiệm thực hành chuyên nghiệp được cung cấp cho sinh viên giáo dục trước khi phục vụ. Khóa học đảm bảo chúng có thể tạo ra sự liên kết thiết yếu giữa lý thuyết và thực hành, đồng thời xây dựng các kỹ năng chuyên nghiệp và kỹ năng nghề nghiệp trong môi trường giảng dạy thực tế.

Quan hệ đối tác giữa ECU và hơn 650 trường học cho phép các sinh viên giáo dục pre-service có nhiều kinh nghiệm trong các môi trường khác nhau, bao gồm các trường công lập, tư nhân, thành phố hoặc từ xa, làm việc với trẻ em từ các nền kinh tế, xã hội, dân tộc và giáo dục khác nhau.

Một đặc điểm khác biệt khác của  khóa học này là cơ hội để hoàn thành một chuyên nghành chính thức trong trình độ Giáo dục Tiểu học của bạn. Điều này cho phép bạn có được kiến thức cũng như sự hiểu biết sâu và rộng hơn trong Lĩnh vực Học tập ở cấp độ sau khi tốt nghiệp đại học, trong khi vẫn duy trì được kiến thức tổng quát của bạn. Các trung tâm cũng có sẵn các trình độ phù hợp để sinh viên có thể hoàn thành các yêu cầu kiểm định trong các trường Công giáo.


Khóa học trang bị cho học viên:

  •  Kỹ năng áp dụng được các phạm qui kiến thức rộng vào nhiều tình huống lý thuyết và thực tế trong giáo dục Tiểu học.

  •  Có khả năng truyền đạt các kiến thức và giá trị của môn học (Giáo dục tiểu học) trong môi trường chuyên nghiệp và làm việc công cộng.

  •  Có khả năng thể hiện được một khối kiến thức rộng và mạch lạc trong các triết lý, lý thuyết, nguyên tắc và quá trình học tập cơ bản bao gồm cả cách chúng liên quan đến thực tiễn và vai trò của những giáo viên từ góc độ tổng quát.

  •  Thể hiện một cái nhìn toàn cảnh về vấn đề đa dạng văn hóa trên thế giới, trong đó có thể đề cập đến sức cạnh tranh văn hóa vùng miền.

  •  Thể hiện được sự tự chủ, trách nhiệm và phán đoán cho việc học tập và thực hành chuyên nghiệp.

  • Thể hiện một lượng kiến thức rộng và mạch lạc với trọng tâm là những quy tắc và những khái niệm nền móng trong giáo dục tiểu học.

  • Thể hiện kiến thức về nền tảng văn hóa xã hội, bao gồm các vùng miền và các tác động của chúng đến nhu cầu học tập của học sinh.

  • Tư duy một cách sáng tạo để lường trước những thách thức và tạo ra những giải pháp/phản ứng cụ thể của giáo dục tiểu học.

  • Suy nghĩ một cách chín chắn để phân tích, giải thích và khái niệm hóa các vấn đề giáo dục tiểu học phức tạp.

  • Sử dụng các công nghệ và kiến thức về kỹ thuật số để truy cập, đánh giá và tổng hợp các thông tin liên quan từ nhiều nguồn.

  • Làm việc một cách hợp tác và thể hiện các sáng kiến để thực hiện các giá trị xã hội và giá trị đạo đức.


Cơ hội việc làm

+ Hoàn thành khóa học sẽ giúp sinh viên có chuyên môn cần thiết để đảm nhận việc làm với tư cách là một giáo viên xuất sắc, được trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tạo sự khác biệt cho cuộc sống của người trẻ tuổi và dạy trong lớp học của chính họ.

Yêu cầu đầu vào

+ Ứng cử viên phải có được tối thiểu 24 điểm (tối thiểu 28 điểm dành cho Luật) trong văn bằng trước đó

Yêu cầu tiếng Anh: Thỏa một trong những điều kiện sau: 
 

  • Điểm trung bình tối thiểu của Ielts học thuật: 6.0 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

  • Tối thiểu TOEFL: 550 (Bài thi viết phải trên 5 điểm).

  • Tối thiểu TOEFL iBT: 70.0 (Tối thiểu Reading: 17.0, Tối thiểu Writing: 17.0, Tối thiểu Listening: 17.0, Tối thiểu Speaking: 17.0).

  • PTE: Tối thiểu 52 điểm, và không có điểm nào thấp hơn 50 đối với các khóa học chương trình yêu cầu.

  • Đại học Cambridge [Cambridge English: Advances]: Trước 2015, điểm từ 58 – 66 với không ít hơn “Borderline” ở bất cứ yếu tố nào trong bài kiểm tra. Sau năm 2015, với điểm tổng là 176 với không có bất cứ band nào thấp hơn 169.


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước