Cử nhân sư phạm trung học - Toán học (Bachelor of Education (Secondary) - Mathematics Education Major )

Mô Tả Chương Trình Học

Khóa học này cung cấp cơ hội cho những người có niềm đam mê trong một chuyên ngành cụ thể và mong muốn làm việc với những người trẻ tuổi, để trở thành giáo viên trung học. Học sinh nghiên cứu các lĩnh vực chuyên môn ưa thích của họ đồng thời với một bộ các đơn vị giáo dục cốt lõi giải quyết các nhu cầu giáo dục chính của những người trẻ tuổi. Sinh viên tốt nghiệp khóa học này sẽ có sự linh hoạt để đảm nhận việc làm trong cả trường trung học tư thục và trường công . Một tính năng chính của khóa học là nhấn mạnh vào việc sử dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong học tập và giảng dạy. Cùng với việc đạt được kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để kết hợp thành công CNTT vào các chương trình học tập, dạy học sinh phát triển kỹ năng CNTT của riêng mình, đảm bảo họ được chuẩn bị chuyên nghiệp cho việc giảng dạy và tự tin thúc đẩy việc học của học sinh theo những cách mới và sáng tạo.

Chuyên ngành toán học

- Trang bị cho học sinh các kỹ năng và kiến ​​thức để dạy Toán lớp 7 đến lớp 12. 
- Tập trung vào các nhiệm vụ dựa trên yêu cầu, làm việc nhóm và thảo luận trong lớp để đảm bảo việc thực hành học tập và giảng dạy hiệu quả trong bộ môn Toán cấp trung học cơ sở.

Chuẩn đầu ra:
 

  • Thích nghi kiến ​​thức và kỹ năng trong các bối cảnh đa dạng để tạo ra môi trường học tập tích cực trong Toán học.

  • Truyền đạt kiến ​​thức và ý tưởng rõ ràng ở cả văn viết và văn nói.

  • Phản ánh một cách nghiêm túc bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn được công nhận, phản hồi của người cố vấn và Quy tắc đạo đức ECA để thể hiện trách nhiệm, nhiệm vụ và kế hoạch cho việc tiếp tục học tập và phát triển theo hướng chuyên nghiệp.

  • Thể hiện kiến ​​thức sâu rộng và mạch lạc về Toán học, chương trình giảng dạy và chiến lược giảng dạy của Úc cho giảng dạy Toán học trong giáo dục trung học cơ sở.

  • Thể hiện khả năng lãnh đạo, thực hành đưa ra những phán đoán chuyên nghiệp và hợp tác để lên kế hoạch, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định trong Toán.

  • Luyện tập tư duy nhận xét và phán đoán để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Toán học cho nhiều học sinh với khả năng và nhu cầu đa dạng, và đánh giá kết quả.

  • Xem xét, phân tích và tổng hợp kiến ​​thức về các chiến lược giảng dạy để lập kế hoạch cho nội dung giảng dạy Toán.


Cơ cấu

Học viên được yêu cầu hoàn thành 10 nội dung bài học và 2 Chương trình giảng dạy.  Các nội dung bài học giáo dục học sinh trong lĩnh vực chủ đề và các chương trình giảng dạy giải thích cách dạy lĩnh vực chủ đề cho người khác.

Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp sẽ đủ điều kiện để tìm kiếm việc làm trong cả hai trường trung học công lập và tư thục về chuyên ngành giảng dạy Toán học.

Chức danh công việc trong tương lai

Giáo viên chuyên ngành Toán học cấp trung học cơ sở

Điều kiện nhập học

Tốt nghiệp THPT hoặc có bằng cấp tương đương.

Yêu cầu tiếng Anh: Thỏa một trong những điều kiện sau: 

  • Tối thiểu TOEFL iBT: 70.0 (Tối thiểu Reading: 17.0, Tối thiểu Writing: 17.0, Tối thiểu Listening: 17.0, Tối thiểu Speaking: 17.0)

  • Điểm trung bình tối thiểu IELTS học thuật: 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0).

  • Tối thiểu TOEFL: 550 (Bài thi viết phải trên 5 điểm).

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông: Điểm C hoặc cao hơn.

  • WAUFP: Đạt ELACS với số điểm hơn 50%.

  • Bằng THPT quốc tế: Tối thiểu 3 điểm với các môn nâng cao bằng tiếng Anh, tối thiểu 4 điểm với các môn cơ bản bằng tiếng Anh.

  • PTE: Tối thiểu 52 điểm, và không có điểm nào thấp hơn 50 đối với các khóa học chương trình yêu cầu.


Các khoản phí khác

Phí Bảo hiểm Y tế: 480 – 550AUD
Sinh hoạt phí: 8,000 – 15,000 AUD

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước