Cử nhân thiết kế công nghiệp


Mô tả chương trình học:

Chương trình này được thiết kế cho những sinh viên theo đuổi sự nghiệp văn hóa học tập được hỗ trợ bởi học tập dựa trên phòng thu (studio), đổi mới và nghiên cứu thiết kế ứng dụng.

Thiết kế công nghiệp là một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày chúng ta sống, chúng ta bắt gặp những sản phẩm được thiết kế và sản xuất với mục đích làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Đó là các nhà thiết kế công nghiệp, kết hợp với một cách tiếp cận liên ngành để giải quyết vấn đề, họ là những người tạo ra các sản phẩm hữu ích nhất.

Trọng tâm chính của chương trình Thiết kế Công nghiệp đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp sẽ hoàn toàn sẵn sàng trong công việc chuyên ngành, có thể suy nghĩ chiến lước và cung cấp các giải pháp thiết kế tiên tiến trong bối cảnh thương mại. Khóa học thúc đẩy nhận thức về vị trí của thiết kế trong xã hội và sự ảnh hưởng của nó đến con người, môi trường và nền kinh tế và cung cấp cho sinh viên những khả năng làm việc độc lập hoặc hợp tác.

Sinh viên sẽ được yêu cầu thực tập 10 tuần trong vị trí công nghiệp, điều này khuyến khích sự phát triển chuyên môn và thường dẫn đến những dự án cho năm cuối của chương trình học và trong một số trường hợp, sinh viên sẽ có công việc ngay sau khi tốt nghiệp. Thêm nữa, Sinh viên tốt nghiệp của trường sẽ đủ điều kiện trở thành thành viên chuyên nghiệp của Viện Thiết kế Úc- cơ quan chuyên nghiệp đại diện cho các nhà thiết kế tại Úc.

Sinh viên có thể chọn một chuyên ngành trong: Trực quan và đồ họa, Quản lý thiết kế, Thiết kế đổi mới.

Sau tốt nghiệp, sinh viên có thể mong đợi các cơ hội nghề nghiệp trong: Sự đổi mới, phát triển về công nghiệp; Hàng tiêu dùng, Giải trí và trò chơi, Giải pháp trực tuyến và học tập trực tiếp, Chế tạo.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước