Cử nhân Thực hành Kỹ thuật (Danh dự) (Bachelor of Engineering (Honors))

Mô Tả Chương Trình Học
 
Cử nhân Thực hành Kỹ thuật (Honours) cung cấp một cách tiếp cận mang tính cách mạng để học tập và phát triển kỹ năng. Từ ngày đầu tiên, bạn sẽ được đưa ra khỏi lớp học và được đặt ở nơi làm việc trong một trải nghiệm giáo dục đại học không giống ai. Khóa học đầu tiên ở Úc, khóa học dựa trên thực hành này - được đồng sáng tạo và đồng giao với các chuyên gia trong ngành - cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tế, chuyên nghiệp và bộ kỹ năng sẵn sàng làm việc.

Trong bốn năm, sinh viên thực hiện các dự án trong thế giới thực trong các nhóm hợp tác, làm việc với tư cách là Cộng sự với Học viện Thực hành Kỹ thuật Swinburne - một tư vấn kỹ thuật trong khuôn viên trường. Xuất phát từ việc học theo kiểu truyền thống và học tập theo hướng dẫn, Cộng sự học bằng cách thực hiện với sự hỗ trợ của các mô-đun học trực tuyến. Đắm mình trong môi trường thực hành chuyên nghiệp, Cộng sự nhanh chóng phát triển tâm trí cần thiết cho sự thành công nghề nghiệp - nhanh nhẹn, trách nhiệm, tự tin và kiên cường - dẫn đến kết quả việc làm mạnh mẽ.

Bằng cách hoàn thành các dự án cho khách hàng của Học viện, Cộng sự áp dụng kiến ​​thức kỹ thuật cơ bản và lý thuyết trong bối cảnh thực tế. Năng lực cốt lõi, bao gồm toán học và vật lý, được phát triển cùng với chuyên môn kỹ thuật và chuyên gia theo cách tiếp cận tích hợp. Không có bài kiểm tra; đánh giá dựa trên hiệu suất của từng cá nhân trong từng dự án và tiến tới mục tiêu học tập tự xác định.

Bạn sẽ tốt nghiệp với bằng cấp và với bốn năm kinh nghiệm chuyên môn, trang bị cho bạn khả năng thích ứng và đáp ứng các yêu cầu của bối cảnh công việc thay đổi nhanh chóng.

 
Kết quả đầu ra của khóa học
 
Sinh viên hoàn thành khóa học này sẽ có thể:
 
  • áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng mạch lạc và nâng cao về kỹ thuật trong các bối cảnh và ứng dụng đa dạng bao gồm tác động xã hội, công nghệ mới nổi, nghiên cứu và phát triển và tinh thần kinh doanh, sử dụng tư duy và phán đoán phản biện
  • áp dụng kiến ​​thức về các nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu để lập kế hoạch và thực hiện một phần nghiên cứu với sự độc lập, khi chuẩn bị cho nghiên cứu ở mức độ cao hơn
  • áp dụng các phương pháp giải quyết vấn đề, thiết kế và ra quyết định để xác định và cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp với sự độc lập về trí tuệ
  • áp dụng trừu tượng hóa, toán học và kỹ thuật cơ bản vào phân tích, thiết kế và vận hành mô hình, sử dụng các phương pháp và công cụ kỹ thuật phù hợp
  • giao tiếp thành thạo trong thực tiễn nghề nghiệp với nhiều đối tượng, hoạt động như một thành viên hiệu quả hoặc lãnh đạo của một nhóm đa dạng và sử dụng các công cụ và thực hành cơ bản của quản lý dự án trong công việc dự án
  • thể hiện tính chuyên nghiệp, liêm chính, đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp và nhận thức về thực hành kỹ thuật chuyên nghiệp trong bối cảnh toàn cầu và bền vững cho các khách hàng trong ngành
  • phản ánh và chịu trách nhiệm về quá trình học tập và tự quản lý của chính mình, và quản lý thời gian và quy trình của riêng mình một cách hiệu quả bằng cách thường xuyên xem xét hiệu suất cá nhân như một phương tiện để quản lý sự phát triển chuyên nghiệp và học tập suốt đời.
Học tập tích hợp

Chương trình học tích hợp công việc của Swinburne cung cấp cơ hội để có được những kỹ năng và sự tự tin vô giá với những gì cần thiết để bạn có được một công việc trong lĩnh vực của mình khi tốt nghiệp. Bạn cũng có thể có được sự uy tín đối với bằng cấp của mình. Chọn lựa thực tập chuyên môn với thời gian 6 hoặc 12 tháng, thực tập chuyên ngành, dự án liên kết ngành, tham quan học tập ngành và giới thiệu việc làm.
Công nhận chuyên môn

Chương trình cấp bằng này được thiết kế để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng và kiến thức công nghệ mong đợi của các kỹ sư chuyên nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp đủ điều kiện để đăng ký thành viên tốt nghiệp của Kỹ sư Úc.
 
Yêu cầu đầu vào

Hoàn thành thành công Chứng chỉ Giáo dục Victoria (VCE) hoặc tương đương, chẳng hạn như bằng cấp Lớp 12 giữa các tiểu bang.

Lưu ý: Bằng cấp quốc tế năm 12 sẽ không được chấp nhận. Sinh viên quốc tế phải nộp đơn qua VTAC và khong6 giải quyết đơn nộp trực tiếp.

Điều kiện tiên quyết của VCE: Đơn vị 3 và 4: điểm học tối thiểu 30 tiếng Anh (EAL) hoặc 25 bằng tiếng Anh (hoặc tương đương); và Đơn vị 3 và 4: điểm học tối thiểu là 20 trong bất kỳ môn Toán nào.

Mô tả vị trí kỹ sư tương lai có thể được xem và phản hồi của bạn được gửi ở đây.

Yêu cầu thêm

Trước khi lựa chọn, tất cả các ứng cử viên lọt vào danh sách được yêu cầu tham dự một cuộc phỏng vấn. Các cuộc phỏng vấn là phi kỹ thuật và đánh giá sự phù hợp của ứng viên cho khóa học và đảm bảo sinh viên tham gia khóa học với kỳ vọng thực tế. Lựa chọn cuối cùng đầu vào khóa học dựa trên cuộc phỏng vấn.

 
Các khoản phí khác
 
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm
 
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước