Cử nhân Thương mại - Đại học Federation

 

 
  • Mô Tả Chương Trình Học
Bạn có niềm đam mê là được làm việc với mọi người. Bạn là người giỏi trong giải quyết các vấn đề; một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn muốn có Hãy trở thành một nhà lãnh đạo trong thương mại và kinh doanh. Thương mại đóng vai trò quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh, từ khai thác đến sản xuất, từ ngành bán lẻ đến kinh doanh nhà hàng, từ ngành du lịch đến giảng dạy.

Nếu bạn muốn trở thành một nhà môi giới chứng khoán ở London, New York hoặc Stockholm hoặc quản lý kế toán cho doanh nghiệp gia đình của bạn hoặc quản lý tài chính cho các cơ quan địa phương. Bạn sẽ được nghiên cứu hàng loạt các lĩnh vực cốt lõi, tập trung vào thương mại bao gồm chuyên ngành kế toán, luật, kinh tế và tài chính. Đại học Federation sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm thực tế trong các tổ chức tài chính và các phòng ban trong suốt quá trình học, để khi tốt nghiệp, bạn không chỉ có các kỹ năng mà còn có kinh nghiệm để đảm bảo cho công việc sau này.

Cử nhân Thương mại sẽ mang lại cho bạn một công việc mà bạn phải hoạt động trí não liên tục nhưng đồng thời cũng cho phép bạn đi du lịch và làm việc trên các ngành nghề khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình. Đây là một chương trình có tính khái quát cao, chương trình này đặc biệt hấp dẫn nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều khóa học thương mại khác nhau thay vì chọn cho mình một con đường cụ thể.

Trường Federation có những chuyên ngành bao gồm Kinh tế và Tài chính, Luật và Kế Toán. Bên cạnh đó, trường cũng có những chương trình song ngành bao gồm Kế toán và Luật hoặc Kinh tế và Tài chính và Luật. Học chương trình song ngành, hai văn bằng với Trường Kinh doanh Federation cho bạn thêm sự chọn thêm một chuyên ngành trong văn bằng của bạn, giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn trong thị trường sau khi tốt nghiệp.

Tại Đại học Federation, trường chúng tôi tin rằng sinh viên của mình có trải nghiệm 'đời thực’ để củng cố những kiến thức đã học. Bạn sẽ có một học kỳ làm việc thực tế, thực tập hoặc tham gia dự án. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về cách mà các công ty hoạt động.

Chương trình này yêu cầu sinh viên có tham gia chương trình học tập kết hợp với thực hành (WIL) / kinh nghiệm làm việc và những điều này này sẽ được trao đổi riêng với từng sinh viên. Thời gian có thể linh động.
 
  • Điều kiện nhập học
•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm thành phần nào dưới 6.0 (hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương)
 
  • Các khoản phí khác
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm

•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm

•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước