Cử nhân Thương mại (Kế toán) - Đại học Federation

 

 
  • Mô Tả Chương Trình Học
Bạn yêu thích làm việc với số liệu và mong muốn làm việc cho chính phủ, công ty hoặc doanh nghiệp của riêng bạn. Vậy bằng Cử nhân Thương mại (Kế toán) của trường Đại học Federation hoàn toàn phù hợp với bạn nếu bạn quan tâm đến thế giới kinh doanh, các chiến lược và hệ thống tài chính đằng sau. Cho dù bạn làm việc cho chính phủ, công ty hay thậm chí là doanh nghiệp của riêng bạn, văn bằng này sẽ dạy cho bạn các hệ thống và chiến lược tài chính được cả thế giới kinh doanh công nhận.

Rất có thể, bạn sẽ được mời ở lại làm việc tại công ty trong kỳ thực tập của bạn như nhiều sinh viên của Đại học Federation. Bạn có thể sẽ trở thành một kế toán viên, môi giới chứng khoán, một chuyên viên về kế hoạch tài chính hoặc một nhân viên ngân hàng.

Với bằng Cử nhân Thương mại (Kế toán), bạn sẽ học kế toán, luật và kinh tế và tài chính và bạn có thể chọn từ các môn như luật thuế, kiểm toán và lập kế hoạch tài chính để chuyên môn về kế toán. Khi bạn tốt nghiệp bằng cấp của Federation, bạn có thể tiếp tục đạt được chứng nhận kế toán chuyên nghiệp sau đó.

Trường có những chương trình song ngành hay chuyên ngành trong ngành Luật, Kinh doanh & Kinh tế và Tài chính.

Tại Đại học Federation, trường chúng tôi tin rằng sinh viên của mình có trải nghiệm 'đời thực’ để củng cố những kiến thức đã học. Bạn sẽ có một học kỳ làm việc thực tế, thực tập hoặc tham gia dự án. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về cách mà các công ty hoạt động.

Chương trình này yêu cầu sinh viên có tham gia chương trình học tập kết hợp với thực hành (WIL) / kinh nghiệm làm việc và những điều này này sẽ được trao đổi riêng với từng sinh viên. Thời gian có thể linh động.

 
  • Điều kiện nhập học
•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm thành phần nào dưới 6.0 (hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương)
 
  • Các khoản phí khác
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm

•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm

•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước