Cử nhân Thương mại (Kinh tế và Tài chính) - Đại học Federation

 

 
  • Mô Tả Chương Trình Học
Để phát triển tài sản mình đang có, quản lý đầu tư và đưa ra lời khuyên về tài chính, với văn bằng Kinh tế và Tài chính của trường Đại học Federation, bạn có thể làm việc trong ngân hàng, bảo hiểm, quỹ đầu tư, môi giới chứng khoán, tài chính doanh nghiệp và nhiều hơn nữa.

Chương trình cung cấp cho bạn các kỹ năng để trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực thương mại và kinh doanh. Bạn sẽ học cách giúp các công ty, cơ quan chính phủ và nhà đầu tư tư nhân thu lợi nhuận thông qua các chiến lược quản lý kinh tế và tài chính. Ngoài việc tập trung vào lý thuyết, khóa học còn cung cấp những kỹ năng chuyên sâu được công nhận bởi các cơ quan chuyên môn, bạn sẽ khám phá thêm về thống kê, kinh tế, kế toán và nhiều hơn nữa, và có thể tiếp tục về các lĩnh vực như lập kế hoạch tài chính cá nhân, ngân hàng và kinh doanh quốc tế. Khi tốt nghiệp, bạn sẽ có một sự nghiệp được xác định rõ trong thế giới thương mại.

Các khóa học tự chọn của Federation có rất nhiều sự tiên lợi và linh hoạtọabạn có thể chọn học ngôn ngữ, tiếp thị hoặc bất kỳ môn học nào được cung cấp tại Đại học Federation, và đồng thời bạn sẽ học những vấn đề cốt lõi trong kinh doanh để mang lại lợi thế khi bạn tốt nghiệp và bắt đầu sự nghiệp.

Chương trình này yêu cầu sinh viên có tham gia chương trình học tập kết hợp với thực hành (WIL) / kinh nghiệm làm việc và những điều này này sẽ được trao đổi riêng với từng sinh viên. Thời gian có thể linh động.
  • Điều kiện nhập học
•   Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc một bậc học tương đương

•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.0, không có điểm thành phần nào dưới 6.0 (hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương)
 
  • Các khoản phí khác
•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm

•    Phí dịch vụ cho sinh viên (Student Services and Amenities Fee- SSAF): A$303 mỗi năm

•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước