Diploma Cao đẳng - Kỹ thuật viên Năng lượng Động cơ

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình Diploma Cao đẳng hai năm thuộc tỉnh bang Ontario được cung cấp dưới dạng rút gọn hơn 45 tuần nhằm tạo điều kiện cho các học viên tham gia vào các ngành nghề trong lĩnh vực dịch vụ vận tải. Thông qua việc kết hợp khóa đào tạo lý thuyết và kỹ thuật thực hành, các khóa học kinh doanh, và đào tạo những kỹ năng thiết yếu cho người lao động nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Các học viên được trang bị kiến thức cần thiết để hoàn thành và kiểm chứng năng lực làm việc trong cả lĩnh vực hành chính và bảo trì trong ngành.

Chúng tôi cung cấp chương trình tách biệt tại Trung tâm Công nghệ Giao thông mới của chúng tôi, được trang bị đầy đủ với trang thiết bị mới nhất, Trung tâm cho phép Cao đẳng Algonquin giảng dạy với đầy đủ công nghệ tiên tiến liên quan đến năng lượng ngày nay.

Chương trình này được cung cấp trên ba cấp học liên tiếp nhau. Ở cấp độ 1, phần lớn thời gian sẽ học các nguyên tắc vận hành hệ thống được sử dụng trong các dòng xe hiện đại, được củng cố bằng các dự án thực tế. Thời gian được phân bố đều nhau giữa lý thuyết và ứng dụng thực tiễn. Các học viên cũng được học toán, liên quan đến khoa học và thông tin truyền thông, mỗi yếu tố nền tảng này là một trong những kỹ năng thiết yếu mà các nhà tuyển dụng ngày nay đang tìm kiếm.

Ở cấp độ 2, các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu về khung gầm và bộ truyền động oto, hệ thống điện và nhiên liệu, động cơ đốt trong, cũng như toán học và các môn khoa học có liên quan, đạo đức, truyền thông và tiếp thị. Những nguyên tắc cơ bản kỹ thuật được mở rộng theo cả hai cấp học và được củng cố bằng hướng dẫn trong việc chẩn đoán và xử lý sự cố nâng cao.

Chương trình này cũng cung cấp cho các học viên những kỹ năng và kiến thức oto căn bản, có thể hỗ trợ họ tìm việc để họ có thể bắt đầu quá trình học nghề sửa chữa ô tô.
    

Điều kiện nhập học


•   Học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 50.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening 20.0, tối thiểu Speaking 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (Tối thiểu Reading: 5.5, Tối thiểu Writing: 5.5, Tối thiểu Listening: 5.5, Tối thiểu Speaking: 5.5) 

Trường hợp nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm số IELTS hoặc TOEFL, thì ứng viên chỉ cần hoàn thành khóa học tiếng Anh trước khi nhập học. Thời lượng học tiếng Anh phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh của mỗi ứng viên.
 

Những yêu cầu khác


•    Tiếng Anh lớp 12; Môn Toán lớp 12 
•    Các ứng viên có từ 3 năm tạm nghỉ học xen kẽ giữa thời điểm tốt nghiệp trung học và thời điểm nộp đơn vào Cao đẳng Algonquin sẽ không được xem xét ghi danh.
 

Các khoản phí khác


•    Phí Bảo hiểm Y tế Quốc tế: $696 mỗi năm
•    Phí phụ trợ bắt buộc: $1,960 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021