Diploma cao đẳng Nâng cao - Công nghệ Kỹ thuật Máy tính (03501) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học

Chương trình diploma nâng cao ngành Công nghệ Kỹ thuật Máy tính của Humber đào tạo bạn để phát triển và thiết kế các công nghệ tiên tiến thúc đẩy hầu hết các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới. Bạn sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia trong ngành, trong các lớp học nhỏ, các kỹ năng về phần cứng và phần mềm, điện tử và mạng, cộng với nhiều hệ thống khác nhau. Đồng thời, bạn sẽ học cách nâng cấp và kết hợp những tiến bộ công nghệ mới vào các hệ thống hiện có.

Chương trình giảng dạy được thiết kế với sự hợp tác trong ngành, đảm bảo bạn đang học các kỹ năng mà các công ty yêu cầu. Chương trình có các khóa học về lập trình; thiết bị điện tử; thiết lập mạng và lập trình; Cấu hình và cài đặt Linux / Ubuntu; và các dịch vụ mạng đặt nền tảng để xây dựng các kỹ năng phần mềm và thành thạo về truyền thông dữ liệu, mạng và bảo mật. Bạn sẽ phát triển, cài đặt và vận hành các hệ thống mạng và máy tính; làm việc trên các giao thức mạng và vi điều khiển khác nhau; và học cách tinh chỉnh và phát triển các ứng dụng hiện tại. Trong năm cuối của bạn, bạn sẽ tập trung vào việc tích hợp tất cả các kỹ năng của mình bằng cách kiểm tra hoạt động bên trong của các mạng bằng các giao diện lập trình ứng dụng (API) khác nhau để xây dựng các ứng dụng mạng, so sánh các cấu trúc máy tính khác nhau và hoàn thành một dự án lớn sử dụng một hệ thống nhúng.

Chương trình của chúng tôi có thực tập làm việc được trả lương tùy chọn liên quan trực tiếp đến chương trình học của bạn. Kinh nghiệm làm việc được thiết kế để cho phép bạn áp dụng các kỹ năng và kiến thức của mình trong môi trường làm việc thực tế, cũng như nâng cao khả năng tuyển dụng khi tốt nghiệp. Kinh nghiệm làm việc có được sau khi hoàn thành Học kỳ 4, tối thiểu 400 giờ. Humber cung cấp một loạt các dịch vụ để hỗ trợ cho sự thành công của sinh viên bao gồm làm việc với doanh nghiệp, trong ngành công nghiệp và chính phủ để tìm kiếm cơ hội việc làm.

Đào tạo nghiệp vụ phát triểnphần cứng và phần mềm máy tính tốt hơn, nhanh hơn và rẻ hơn. Đây là một ngành công nghiệp đầy thách thức, bởi vì các công ty thuê các kỹ sư máy tính lành nghề để đi trước nhu cầu tiêu dùng luôn thay đổi. Theo trang web Việc làm của Chính phủ Canada, có một sự tập trung cao độ của các viện nghiên cứu công nghệ tại khu vực Toronto. Báo cáo tương tự nói rằng các nhà tuyển dụng quan tâm đến việc tuyển dụng những người có kinh nghiệm làm việc thực tế và kỹ thuật riêng.

Kỹ năng phân tích và thiết kế luôn đi đầu trong sự nghiệp không ngừng phát triển này. Việc triển khai hệ thống tích hợp phần cứng và phần mềm, kiểm tra, bảo trì và nhu cầu cải tiến và nâng cấp liên tục giúp sinh viên tốt nghiệp luôn đứng đầu trong trò chơi của họ. Sinh viên tốt nghiệp làm việc cho các công ty công nghệ, tổ chức và các cơ quan chính phủ cần kỹ sư máy tính, và nhiều hơn nữa.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu học lớp 12 / trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.

Các yêu cầu khác

•   Tiếng Anh lớp 12 hoặc Toán lớp 12.

Các khoản phí khác

•    Phí học phí bắt buộc: $ 919 mỗi năm
•    Phí Bảo hiểm Y tế: $ 420 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021