Diploma Cao đẳng ngành Kỹ thuật viên Bảo dưỡng Máy bay

Mô Tả Chương Trình Học

Chương trình Diploma Cao đẳng hệ hai năm của trường Ontario cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho những sinh viên có đam mê theo đuổi sự nghiệp trong ngành bảo trì máy bay. Sự tăng trưởng gần đây trong lĩnh vực hàng không kết hợp với tỷ lệ nghỉ hưu cao hơn bình thường đã khiến nhiều nhà tuyển dụng và nhà sản xuất phải thay đổi kế hoạch tuyển dụng và lường trước sự thiếu hụt về Kỹ thuật viên Bảo trì Máy bay có tay nghề và được cấp phép (AMEs).

Thông qua các khóa học trên lớp và trong phòng thí nghiệm thực hành mở rộng, sinh viên có khả năng duy trì và sửa chữa các hệ thống điện và cơ khí trong một chiếc máy bay bao gồm thủy lực, nhiên liệu, môi trường, động cơ, bệ điều khiển, bánh xe, khung và vỏ máy bay. Trọng tâm của chương trình đặt vào các quy trình và thực hành bảo dưỡng máy bay, cũng như các yêu cầu về quy định hàng không.

Sinh viên tốt nghiệp có học lực đạt chuẩn quy định sẽ được công nhận bởi Bộ Giao thông Vận tải Canada và được cấp tín chỉ thực hành 18 tháng đối với giấy phép AME của Tổ chức này. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình có thể làm việc tại các tổ chức bảo trì máy bay, sản xuất, nghiên cứu và phát triển máy bay, hoặc các cửa hàng sửa chữa bộ phận và trùng tu máy bay. Nhiều nhà tuyển dụng coi trọng chương trình được công nhận bởi Bộ Giao thông Vận tải Canada và trả mức lương cao hơn nhờ kinh nghiệm đào tạo cao.

Điều kiện nhập học

•    Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 / Trung Học
•    Điểm tổng kết trung bình GPA tối thiểu: 50.0%

Yêu cầu Tiếng Anh:

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•    Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•    Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi nhập học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của học viên.

Các yêu cầu khác:

•   Trình độ Anh ngữ lớp 12; Trình độ Toán học lớp 12 với điểm tổng kết tối thiểu là 60%.

Các khoản phí khác:

•    Phí Bảo hiểm Y tế quốc tế: $ 696 CAD mỗi năm
•    Phụ phí bắt buộc: $ 1,433 CAD mỗi năm 
•    Phí sinh hoạt: $ 11,000 CAD mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•   30/04/2020 cho kì nhập học tháng 8/2020
•   30/04/2021 cho kì nhập học tháng 8/2021