Diploma Cao đẳng - Nghệ thuật Thời trang và Kinh doanh (FA211) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Bởi vì thời trang chính là công việc kinh doanh quốc tế, chương trình cấp bằng Nghệ thuật Thời trang và Kinh doanh của Cao đẳng Humber tập trung vào các hoạt động bán lẻ theo cả quan điểm trong nước và quốc tế. Bạn sẽ được học  về marketing, lập kế hoạch cửa hàng và bán hàng, quản lý thương hiệu, marketing mỹ phẩm, lập kế hoạch sự kiện và mua bán lẻ. Bạn cũng sẽ được biết cách dự báo xu hướng thời trang, kỹ thuật bán hàng, phân tích màu sắc và kiểu dáng trong khi có được kiến thức cơ bản về các sản phẩm thời trang và quảng bá thời trang. Những kỹ năng này sau đó được áp dụng để ra mắt sản phẩm, lên kế hoạch phân loại hàng hóa, sáng tạo thời trang và sản xuất các sự kiện thời trang.

Ủy ban tư vấn của chúng tôi cung cấp đánh giá thường xuyên và đầu vào của chương trình giảng dạy để đảm bảo chương trình của chúng tôi luôn đi đầu trong sự phát triển của ngành. Trong năm đầu tiên, các khóa học về kinh doanh thời trang - chiến lược marketing, kiến thức sản phẩm, dự báo xu hướng, bán hàng trên web - cung cấp cho sinh viên cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la này. Trong năm thứ hai, xây dựng các kỹ năng được phát triển trên nền tảng của bạn với việc bán sỉ, mua bán lẻ và vận hành, tạo kiểu ảnh, và lập kế hoạch sự kiện và lập ngân sách.

Hai khóa thực tập của ngành trong Học kỳ 3 và 4 cung cấp trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực bạn quan tâm. Các vị trí thực tập do các sinh viên tự tìm kiếm và có thể được trả tiền hoặc không được trả tiền.

Thời trang là một ngành công nghiệp lớn ở Toronto. Theo Toronto Star, riêng ngành bán lẻ đã tạo ra doanh thu hàng năm là 2,6 tỷ đô la trong 4.600 cửa hàng thời trang ở Greater Toronto Area (GTA). Ngành công nghiệp thời trang cung cấp nhiều và đa dạng các cơ hội. Làm việc như một người mua, người mua cộng tác, nhà lập kế hoạch, nhà quản lý tiếp thị phân phối trong quản lý bán lẻ hoặc trung tâm mua sắm, hoặc nhà quản lý bộ phận Account về mỹ phẩm. Làm việc trong ngành bán sỉ như một đại lý bán hàng về may mặc, phụ kiện hoặc mỹ phẩm. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi cũng có thể theo đuổi các công việc như điều phối viên thời trang và triển lãm thương mại, nhà tiếp thị trung tâm mua sắm, nhà bán hàng trực quan, nhà phân phối hàng hóa, người mua và trợ lý marketing cho các nhà thiết kế và sản xuất thời trang. Những người thích tự do tự làm chủ có thể tìm thấy các cơ hội như tạo mẫu ảnh tự do, tư vấn hình ảnh và lập kế hoạch sự kiện.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ cần phải nộp đơn lại và nộp đơn đăng ký mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi bắt đầu chương trình học. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của ứng viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh lớp 12.
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí ngoài học phí bắt buộc: $919/năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $420/năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $115/năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021