hứng chỉ sau Đại học - Quản lý Kinh doanh Rượu và Đồ uống Nâng cao (H414)

Mô Tả Chương Trình Học

Quản lý Kinh doanh Rượu và Đồ uống Nâng cao là một chương trình sau đại học gồm ba học kì kéo dài một năm, được phát triển dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp đại học và sinh viên có văn bằng diploma chuyên ngành Dịch vụ Nhà hàng Khách sạn, và các chuyên gia trong ngành đang tìm kiếm một trình độ học tập nâng cao chuyên về tất cả các mảng của kinh doanh rượu, rượu mạnh và bia.

Trong các lớp học thử đồ uống hiện đại nhất của trường George Brown, sinh viên sẽ được khám phá và trải nghiệm các đồ uống trên thị trường quốc tế và mối liên hệ của các loại đồ uống với kinh doanh, ẩm thực, văn hóa và phong cách sống.

Chương trình này sẽ cung cấp cho sinh viên một trình độ kiến thức nâng cao về bia, rượu, rượu mạnh và kỹ thuật pha chế cocktail, đồng thời dạy cho sinh viên các kỹ năng kinh doanh thiết yếu như quản lý tài chính, hành vi tổ chức và tiếp thị theo chiến lược - tất cả đều rất quan trọng để có thể thành công trong thị trường cạnh tranh ngày nay. Sinh viên sẽ có cơ hội đến các địa điểm tại Canada và châu Âu để tham quan và tìm hiểu các nhà máy chưng cất rượu, nhà máy bia và nhà máy rượu vang của các chủ doanh nghiệp bậc nhất mang thương hiệu quốc tế để học hỏi trực tiếp các hoạt động kinh doanh tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu có Văn bằng Diploma hệ 2 năm
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 65.0 %

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 88.0 (Tối thiểu Reading: 22.0, tối thiểu Writing: 22.0, tối thiểu Listening: 22.0, tối thiểu Speaking: 22.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (Tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0) 

Chương trình này KHÔNG áp dụng đối với nhập học theo điều kiện

Các khoản phí khác

•    Bảo hiểm y tế: $603 mỗi năm
•    Phí phát sinh: $1,500 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020