Thạc sĩ Giáo dục (Đọc và Biết chữ) (Master of Education (Reading and Literacy)

Mô tả chương trình học:


Khóa học này được thiết kế như một chuyên ngành dành cho giáo viên được đào tạo 4 năm, các nhà giáo dục chuyên nghiệp, các nhà quản lý giáo dục và các nhà hoạch định chính sách và các chuyên gia khác liên quan đến việc giải quyết đọc và đọc viết, đọc viết và đa văn hóa. Nó sẽ chuẩn bị cho bạn trở thành một nhà giáo dục xóa mù chữ hiệu quả cao, có khả năng đáp ứng với sự thay đổi xã hội và công nghệ chưa từng có theo cách làm cho việc dyaj và học chữ phù hợp với cuộc sống của học sinh. Từ các quan điểm kết hợp giữa nghiên cứu, chính sách và thực hành xóa mù chữ bạn sẽ có được các kỹ năng và chuyên môn cần thiết để được đồng nghiệp, gia đình và các thành viên cộng đồng công nhận là một nhà giáo dục hoặc huấn luyện viên biết chữ mẫu mực.

Tại sao bạn nên lựa chọn trường Torrens?
  1. Tiếp cận cá nhân
Các lớp học nhỏ được thiết kế cho sự hợp tác để theo dõi nhanh sự phát triển của bạn trong môi trường hỗ trợ, nơi bạn sẽ biết đồng nghiệp và giảng viên của mình. Huấn luyện viên thành công của bạn sẽ tập trung cải thiện khả năng tuyển dụng của bạn, và thông tin bên trong của họ sẽ cung cấp cho bạn lợi thế bạn cần để vượt lên trước đối thủ.
  1. Lịch học linh hoạt
Bạn có thể kiểm soát khối lượng công việc của mình, chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc đẩy nhanh việc học để tốt nghiệp sớm hơn. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ dù bạn học trong khuôn viên trường hay trực tuyến.
  1. Thiết lập thành công
Trường luôn tập trung vào việc cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức để đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Các giảng viên của trường đều có trình độ cao và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên Thành công của trường cũng có sẵn cho huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Trường luôn hỗ trợ bạn trong từng bước học tập tại trường.

Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội duy nhất để thực hiện và xuát bản nghiên cứu phản ánh, nơi bạn theo đuổi cách để cải thiện thực hành và chia sẻ những phát hiện của bạn với cộng đồng chuyên nghiệp. Khi theo khóa học giảng dạy trực tuyến, bạn cũng sẽ được cung cấp tùy chọn tham dự ba ngày cuối tuần, điểm cuối mỗi năm (1 lần trong 3 tháng) tại Adelaide, Sydney, Brisbane or Melbourne. N.B. Đây không phải là một khóa học giáo dục ban đầu được công nhận của Úc và do đó không đủ điều kiện để học sinh để sinh viên giảng dạy tại Úc.


Điều kiện nhập học:

 
  • Tốt nghiệp bằng cử nhân và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc


Yêu cầu tiếng Anh:

 
  • IELTS học thuật 7.0 và không có kỹ năng nào dưới 6,5 hoặc các bằng cấp tương đương.


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước