Thạc sĩ Giáo dục (Giáo dục đặc biệt, nâng cao) (Master of Education (Special Education, Advanced)

Mô tả chương trình học:


Khóa học này được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế muốn hỗ trợ các cá nhân có nhiều như cầu giáo dcụ đặc biệt và lấp đầy khoảng trống rất cần thiết cho giáo viên trong lĩnh vực này. Tại Torrens, chúng tôi sử dụng phương pháo Tư duy Thiết kế để phân tích vấn đề và thách thức mà những những người gặp phải với một loạt các nhu cầu học tập bổ sung. Cụ thể, nó tập trung vào giải quyết vấn đề, đươc thông báo bởi kiến thức lý thuyết nâng cao, từ quan điểm đầu tiên của một người.


Tại sao bạn nên chọn trường Torrens?

 
  1. Tiếp cận cá nhân

Các lớp học nhỏ được thiết kế cho sự hợp tác để theo dõi sự phát triển của bạn trong môi trường hỗ trợ, nơi bạn sẽ được biết đồng nghiệp và giảng viên của mình. Huấn luyện viên thành công của bạn sẽ taaoj trung cải thiện khả năng tuyển dụng của bạn và thông tin bên trong của họ sẽ cung cấp cho bạn lợi thế mà bạn cần để vượt lên trên đối thủ.

  1. Bạn có thể kiếm được gì khi tốt nghiệp?

Snh viên tốt nghiệp có thể theo đuổi các lựa chọn nghề nghiệp nâng cao trong ngành giáo dục, chẳng hạn như tình trạng Trưởng khóa và cơ hội lãnh đạp trong các trường và các cơ sở giáo dục khác. Khóa học này chuẩn bị cho sinh viên đáp ứng nhu cầu của tất cả sinh viên trong các môi trường giáo dục chính thống, có ứng dụng trên tất cả các môn học, trong bối cảnh trường tiểu học và trung học.

  1. Thiết lập thành công

Trường luôn tập trung vào việc cung cấp các kỹ năng và kiến thức để đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Các giảng viên của trường đều có trình độ và bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Huấn luyện viên Thành công của trường có sẵn cho huấn luyện ngành và khả năng sức mạnh. Trường sẽ luôn hỗ trợ bạn trong từng bước học tạp tại trường.

Khóa học làm nổi bật 3 dòng chảy khác biệt; tất cả đều giải quyết những thách thức và vấn đề mà các giáo viên chính thống phải đối mặt trong thực tiễn giáo dục của Thế kỉ 21:

  • Autism stream- cung cấp cho các nhà giáo dục kiến thức và kỹ năng nâng cao trong việc hỗ trợ các cá nhân mắc chứng Tự kỷ.

  • Dòng sức khỏe tâm thần- cung cấp cho các nhà giáo dục kiến thức và kỹ năng nâng cao trong việc hỗ trợ các cá nhân với các thách thức về Sức khỏe Tâm thần, đặc biệt là ba vấn đề nổi bật nhất mà các nhà giáo dục đương thời phải đối mặt: Lo âu, Trầm cảm và Rối loạn ăn uống.

  • Dòng học tập- cung cấp cho các nhà giáo dục kiến thức và kỹ anwng nâng cao trong việc hỗ trợ các cá nhân với một loạt các nhu cầu học tập.


Điều kiện nhập học:

 
  • Tốt nghiệp bằng cử nhân và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc


Yêu cầu tiếng Anh:

 
  • IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6,0 hoặc các bằng cấp tương đương.


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm

  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước