Thạc sĩ Khoa học - Hệ thống Môi trường - Chính sách và Công nghệ Năng lượng (Master of Science - Environmental Systems - Energy Technology and Policy)

Mô tả chương trình học:

Chương trình đào tạo sau đại học khoa Hệ thống Môi trường tại Đại học Humboldt là chương trình đào tạo duy nhất kết hợp với các nghiên cứu khoa Kỹ sư Tài nguyên Môi trường, Địa chất, Chính sách và Công nghệ Năng lượng, cũng như Mô hình Toán học thành một chương trình đào tạo sau đại học duy nhất. Các ngành học sau đại học về hệ thống môi trường cung cấp một nền tảng khoa học vững chắc để nghiên cứu các vấn đề về môi trường hoặc xử lý môi trường. Ngoài ra nó cũng được thiết kế nhằm trang bị kiến thức chuyên sâu cho những môn học trọng tâm của học viên, nó cũng giúp học viên nhận thức sâu sắc về các hệ thống đặc trưng học liên ngành về môi trường. Thông thường chương trình học cần hai năm hoàn tất bao gồm làm luận án hoặc đề án, phụ thuộc vào môn học tùy chọn, với chương trình học nghiên cứu của học viên. Một ứng viên khi lấy bằng đòi hỏi phải được tư vấn bởi một giảng viên phù hợp, và sau đó được tạo điều kiện để học chương trình nghiên cứu cá nhân, và phải được phê chuẩn bởi hội đồng đào tạo sau đại học. Học viên phải chọn một trong bốn tùy chọn sau đây.

Tùy chọn Chính sách và Công nghệ Năng lượng (EtaP) là một chương trình học liên ngành dành cho những học viên quan tâm về những vấn đề chính sách và công nghệ có liên quan đến năng lượng, môi trường, xã hội. Những học viên học chương trình này phải thực hiện các chủ đề từ kỹ thuật năng lượng tái tạo cho đến làm giảm biến đổi khí hậu từ chính sách phát triển năng lượng trong nước và quốc tế. Chương trình cũng mang đến chương trình học khắt khe dành cho các học viên muốn tạo nên sự khác biệt trong các lĩnh vực việc làm quan trọng.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: văn bằng Cử nhân hệ 4 năm
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 62.5%

Yêu cầu tiếng Anh:
​​​​​​
Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu TOEFL: 80.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5
Chương trình này không áp dụng cho việc nhập học có điều kiện

Những yêu cầu khác
 
  • Ba bức thư giới thiệu
  • Thư trình bày mục đích học tập

Các khoản chi phí khác:

- Sách và Dụng cụ học tập: $1,726 mỗi năm
- Bảo hiểm y tế: $700 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước