Thạc sĩ Khoa học - Hệ thống Môi trường - Mô hình Toán học; (Master of Science - Environmental Systems - Mathematical Modeling)

Mô tả chương trình học:

Chương trình đào tạo sau đại học về Hệ thống Môi trường tại đại học Humboldt là chương trình duy nhất kết hợp nghiên cứu ngành Kỹ sư tài nguyên Môi trường, Địa chất, Chính sách và Công nghệ Năng lượng, cũng như Mô hình Toán học thành một chương trình đào tạo duy nhất sau đại học. Các nghiên cứu sau đại học về hệ thống môi trường cung cấp một nền tảng khoa học vững chắc nhằm nghiên cứu và xử lý các vấn đề môi trường. Trong khi đó, chương trình cũng được thiết kế nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu môn học trọng tâm cho học viên. Nó cũng nhằm đánh giá sâu sắc đặc trưng học liên ngành về hệ thống môi trường trong giới học viên. Thông thường, chương trình học đòi hỏi hai năm hoàn thành bao gồm làm luận án và đề án tốt nghiệp, phụ thuộc vào tùy chọn môn học với tư cách là học viên chương trình nghiên cứu. Học viên khi cấp bằng được yêu cầu tư vấn với một giảng viên tư vấn phù hợp và sau đó triển khai chương trình học cá nhân, chương này phải được phê chuẩn nởi hội đồng giảng dạy đào tạo sau đại học. Học viên phải chọn một trong bốn môn học tùy chọn sau đây:

Môn học tùy chọn Mô hình Toán học tập trung vào nghiên cưu các hệ thống năng động, mô hình xác định và ngẫu nhiên và ứng dụng của chúng trong mô hình hóa các hệ thống môi trường, đặc biệt quần thể thực vật và động vật gây nguy hiểm, vận chuyển trầm tích, kinh tế sinh học, di truyền và thống kê sinh học.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: văn bằng Cử nhân hệ 4 năm
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 62.5%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu TOEFL: 80.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5
Chương trình này không áp dụng cho việc nhập học có điều kiện

Những yêu cầu khác
 
  • Ba bức thư giới thiệu
  • Thư trình bày kế hoạch và mục tiêu

Các khoản chi phí khác:

- Sách và Dụng cụ học tập: $1,726 mỗi năm
- Bảo hiểm y tế: $700 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước