Thạc sĩ Khoa học - Sinh vật học; (Master of Science - Biology)

Mô tả chương trình học:

Trong khoa sinh học, bạn có thể chọn một ngành chính hoặc ngành học phụ về Sinh học, Thực vật học hoặc Động vật học. Học viên chuyên ngành sinh học có thể chọn một trong số những môn học trọng tâm sau đây : Sinh học Tế bào/Phân tử, Sinh thái học và Đa dạng sinh học, Sinh học về Môi trường, Sinh học Tổng hợp, Sinh học Hàng hải, Vi sinh học hoặc Khoa học Giáo dục (Đại cương Giảng dạy Khoa học Đời sống). Tất cả các chuyên ngành nhấn mạnh học thực hành và tương tác cá nhân với đội ngũ giảng dạy. Nhiều khóa học có lợi thế vì điều kiện môi trường tự nhiên khá lý tưởng xung quanh đại học Humboltd State. Chương trình được có cấu trúc nhằm cho phép học viên lựa chọn về việc xúc tiến một chương trình phù hợp với nhu cầu cá nhân. Cũng có nhiều cơ hội nghiên cứu độc lập và nghiên cứu dưới sự giám sát của đội ngũ giảng viên.

Các học viên tốt nghiệp của HSU có thành tích nổi bật khi được tiếp nhận vào các trường cao học hàng đầu ở quốc gia, cũng như trực tiếp khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực liên quan đến sinh vật học đang phát triển khác nhau. Các học viên quan tâm đến những ngành nghề liên quan tới sức khoẻ có thể theo học Chương trình Dự bị Y tế Chuyên nghiệp theo giáo trình của HSU.

Đặc điểm nổi bật của chương trình

. Giảng viên cam kết cố vấn và đào tạo chương trình đại học
. Lớp ít học viên tỷ lệ thuận với đội ngũ giảng viên
. Khoá học và điều kiện học tập bao quát, bao gồm nhiều đề tài chuyên môn
. Đề cao học thực hành
. Cơ sở vật chất lý tưởng dành cho các học viên, bao gồm Phòng thí nhiệm Hàng hải Telonicher, Tàu Nghiên cứu Đại dương, San hô Biển, Phòng thí nghiệm Công nghệ Sinh học, Nhà kính, Bảo tàng Động vật có xương sống, Bộ sưu tập mẫu cây khô, Truyền và Quét dữ liệu bằng Kính hiển vi Điện tử, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của HSU và Cơ sở nghiên cứu Công nghệ Sinh học.
. Môi trường tự nhiên lý tưởng, bao gồm khu vực đại dương và cửa sông, những cồn cát ven biển chưa khai khẩn, rừng cây gỗ đỏ, những khu rừng trên núi và dưới chân núi và còn nhiều khu rừng quốc gia và rừng nguyên sinh khác.
. Giáo trình học khắt khe được soạn ra nhằm trang bị cho học viên nhiều ngành nghề năng động và nghiên cứu sau đại học.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: văn bằng Cử nhân hệ 4 năm
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 62.5%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu TOEFL: 80.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5
Chương trình này không áp dụng cho việc nhập học có điều kiện

Các khoản chi phí khác:

- Sách và Dụng cụ học tập: $1,726 mỗi năm
- Bảo hiểm y tế: $700 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước