Thạc sĩ Quản trị và Khoa học Biển (Master of Marine Science and Management) - Đại học Macquarie

Mô Tả Chương Trình Học


Với dự đoán rằng 75% dân số sẽ ở vùng duyên hải biển trên toàn cầu vào năm 2025, các hệ thống biển rất quan trọng đối với nhân loại. Chúng điều chỉnh biến đổi khí hậu, cung cấp thực phẩm, nước và thuốc, và rất cần thiết cho giao thông vận tải và thương mại. Vùng biển cũng có tầm quan trọng chính trị và quân sự chính yếu đối với nhiều quốc gia.

Chương trình Thạc sĩ Quản lý và Khoa học Hàng hải tại Đại học Macquarie là một văn bằng liên ngành độc đáo sẽ đào tạo bạn các cách tiếp cận mới vượt ra ngoài các môn học truyền thống về khoa học biển. Chương trình của chúng tôi cung cấp cho bạn các phương pháp tiếp cận mới nhất đối với các vấn đề quan trọng trên biển thông qua việc sử dụng các công cụ như thông tin địa lý (GIS), phân tích dữ liệu viễn thám và lập bản đồ môi trường sống. Bạn cũng có cơ hội thực hiện nghiên cứu thực địa trên Rạn san hô Great Barrier hoặc đăng ký khóa huấn luyện trên biển trên tàu nghiên cứu hàng hải uy tín nhất của Úc, RV Investigator.

Bằng cấp liên ngành và xuyên tổ chức này sẽ đào tạo bạn trở thành một phần của thế hệ các nhà khoa học biển tương lai của Úc, những người có kỹ năng cần thiết để bảo vệ và bảo tồn môi trường ven biển và đại dương, trong khi đánh giá cao và tôn trọng vị trí của tất cả các bên liên quan trong lĩnh vực này.


Điều kiện nhập học


•   Hoàn thành chương trình cử nhân hoặc một bậc học tương đương


Yêu cầu tiếng Anh


•   Điểm IELTS (Học thuật) 6.5, không có điểm số thành phần nào dưới 6.0 hoặc tương đương.  


Các khoản phí khác


•    Phí BHYT cho Sinh viên quốc tế: A$480 -> A$550 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: A$8,000 -> A$15,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước