Bàn về cơ hội thành công của Start-up Visa Canada

Start-up Visa là một trong hướng định cư mới của chính phủ Canada, cho phép chính bản thân người làm Start-up, các cổ đông và gia đình của họ được định cư đồng thời. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều lời mời chào từ các công ty di trú về chương trình định cư Start-up Visa Canada với mức phí dịch vụ lên đến 300.000 CAD / 1 trường hợp. Tuy nhiên, hãy cùng Thông Tin Du Học nhìn qua khả năng của Start-up Visa qua các số liệu cụ thể nhé.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    Những con số khô khan nhưng không biết nói dối

     
    Tỉnh 2018  2019 (tới quý 3)
    Newfoundland and Labrador 25 50
    Prince Edward Island 0 5
    Nova Scotia 15 0
    Quebec 60 200
    Ontario 0 0
    Manitoba N/A N/A
    Saskatchewan 0 20
    Alberta 140 90
    British Columbia N/A N/A
    Yukon N/A N/A
    Northwest Territories N/A N/A
    Total 240 360

    Nguồn: IRCC
     

    Nhận định của Thông Tin Du Học


    Nhìn vào thống kê trên, chúng ta sẽ có những thu hoạch bất ngờ: ngoài Quebec, cơ hội Start-up ở Alberta là rất lớn (có thể do đặc trưng về kinh tế hoặc chính phủ khuyến khích tăng trưởng kinh tế Alberta). Tỉnh bang Newfoundland and Labrador cũng là nơi mà các Start-up cần cân nhắc.

    Các tỉnh bang rất nổi tiếng cho chương trình định cư như Ontario hay British Columbia trên thực tế lại không có khả năng để cho các Start-up phát triển, thể hiện bằng việc không có số liệu (N/A) hoặc có người nộp nhưng không thành công (0).

    Vì vậy, khi bắt đầu công việc Start-up cho mục đích xin Visa Start Up tại Canada, trước khi mong đợi các bước xa hơn, chúng ta cần phải nghiên cứu kinh tế địa phương để chọn địa điểm kinh doanh, rồi chọn các quỹ đầu tư Start-up phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình để bắt đầu. Các lời chào mời thành công tuyệt đối là không có cơ sở và vô nghĩa khi các công ty dịch vụ không hiểu được đặt thù kinh tế từng địa phương. Còn nếu tính đến chuyện lách luật của chính phủ để thành công thì các bạn hết sức cẩn thận vì hậu quả của nó cực kỳ nghiêm trọng.
     

    Lời kết


    Rất nhiều công ty dịch vụ tư vấn hùng hồn rằng họ đã làm đến 5-6 trường hợp thành công. Tuy nhiên, khi hỏi xin thông tin các testimonials thì họ vịn và lý do bảo mật thông tin mà không chịu cung cấp. Với mức phí cao ngất từ 200.000 - 300.000 CAD cho 1 trường hợp, Thông Tin Du Học khuyên bạn luôn cẩn trọng trước những lời mời có cánh từ các công ty dịch vụ, và hãy yêu cầu các công ty cung cấp thông tin những trường hợp đã làm thành công như là một minh chứng cho dịch vụ mà họ đang cung cấp.
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận