Bao nhiêu người Việt Nam đã xin PR Canada thành công giai đoạn 2016 - 2019?

Kể từ khi Canada ra mắt chương trình CES rồi SDS và kết hợp với chính sách nhập cư vô cùng rõ ràng, số lượng người Việt Nam có PR Canada tăng lên nhanh chóng, tuy nhiên, điều này không phản ánh được rằng tất cả các du học sinh đều có được PR theo như mong đợi

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    Kể từ khi Canada ra mắt chương trình CES rồi SDS và kết hợp với chính sách nhập cư vô cùng rõ ràng, số lượng người Việt Nam có PR Canada tăng lên nhanh chóng, tuy nhiên, điều này không phản ánh được rằng tất cả các du học sinh đều có được PR theo như mong đợi.

    Hãy cùng Thông Tin Du Học điểm qua các số liệu du học sinh và những người có PR Canada trong 4 năm vừa qua (giai đoạn 2016 - 2019).
     

    Kể từ năm 2016, số lượng người Việt Nam có Visa Canada tăng nhanh chóng


    Hãy xem các số liệu người dân Việt Nam có PR theo thống kê từ IRCC
     
    Năm 2016 2017 2018 2019 (Quý II)
    Số lượng 2.450 2.505 3.050 1.950
    Các tỉnh bang chính mà người Việt chọn sinh sống vẫn là Ontario, British Columbia, Quebec, và một số nhỏ đi Saskatchewan, Alberta, và Nova Scotia. Các chương trình nhập cư chính vẫn là các PNP hơn là chương trình Express Entry. Điều này phản ánh đúng tính cạnh tranh ngày càng cao của chương trình Express Entry khi mở cửa. Bạn có thể tính thử điểm Express Entry của bạn qua công cụ tính điểm Express Entry của chúng tôi.

    Xem bài: Tỉnh bang nào của Canada dễ định cư nhất năm 2018-2019?
     

    Nhưng dường như khả năng có PR của du học sinh Việt Nam ngày càng kém đi?


    Nhìn vào số liệu trên, nếu so sánh với số lượng Visa Canada được cấp hàng năm cho du học sinh chúng ta thấy chẳng thấm thía gì.

    Biểu đồ so sánh số lượng PR và số lượng Study Permit Holder của người dân VN

    Điều này cho chúng ta thấy sự cạnh tranh để có PR Canada ngày càng lớn và du học sinh phải cải thiện rất nhiều thứ để đạt được giấc mơ Canada, bao gồm việc định hướng lập lộ trình du học, lựa chọn chương trình học, bằng cấp, việc làm và các nhóm chương trình định cư. Vì vậy, phụ huynh và học sinh cần phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm thông tin, không chỉ để có Visa du học Canada mà là cả một kế hoạch lâu dài để đạt được mục tiêu.

    Hãy đăng ký tài khoản Thông Tin Du Học để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và chính xác.
     
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận