Bay lên bầu trời với Bằng Cử nhân Khoa học Hàng không (MNSU)

Chương trình Hàng không của Đại học Minnesota State University Mankato(MNSU) là chương trình kéo dài 4 năm thuộc ở bang Minnesota. Chương trình nổi tiếng dẫn đầu về các khoá học và chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn chuyên ngành, bao gồm tất cả các khía cạnh của quản lý, điều hành hàng không và chuyến bay. Tất cả luôn sẵn sàng để chuẩn bị cho bạn cất cánh. Nếu bạn yêu thích ngành Hàng không, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ở chương trình Cử nhân Khoa học Hàng không (BS) đáng chú ý của MNSU.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Chương trình cung cấp cả lý thuyết và kiến ​​thức kỹ thuật thực tiễn để sinh viên trở thành những chuyên gia giám sát việc thiết kế, quản lý và vận hành các hệ thống hàng không an toàn và hiệu quả. Chương trình học tập trung vào kiến ​​thức, kỹ năng hàng không và khả năng phát triển về chuyên môn và kỹ thuật. Chương trình được chia làm 3 nhánh:
     
    • Hàng không thực hành BS Hàng không học: Các lần thực hành bay, chuyến bay và quản lý được giảng dạy cùng với các khóa học đại học bắt buộc khác.

    • Hàng không thực hành BS Quản lý Hàng không – Hàng không và quản lý trong hàng không được giảng dạy cùng với các khóa học đại học bắt buộc khác.

    • Hàng không thực hành BS Chuyến bay Chuyên nghiệp – Hàng không và hoạt động bay được giảng dạy cùng với các khóa học đại học bắt buộc khác.

     
    Tất cả các khóa học về hàng không chỉ được giảng dạy tại cơ sở Mankato của MNSU - trái ngược với các cơ sở khác ở St. Paul hoặc Minneapolis. Thêm vào đó, tất cả các chương trình đều yêu cầu tích lũy đủ 120 tín chỉ để tốt nghiệp, cùng với điểm trung bình tích lũy tối thiểu là 2,75, điểm tối thiểu C + trong một vài khóa học chính và tham gia ít nhất 32 giờ /tín chỉ/ học kỳ. Đối với các yêu cầu về tiếng Anh, MNSU công nhận điểm TOEFL, iBT và IELTS với nhiều điểm kết hợp khác nhau được chấp nhận.
     
    MSU aviation school hangs in balance | Local News | mankatofreepress.com

    Tất cả đội ngũ giảng viên đều là những chuyên gia hàng không có kinh nghiệm và có uy tín cao. Cơ sở vật chất bao gồm nhiều thiết bị hiện đại để mô phỏng và hướng dẫn kỹ thuật. Tất cả những điểm đặc trưng trong các khóa học cấp cao đều được giảng dạy, mỗi khóa học đều bao gồm vật lý, toán học và các khóa học hàng không cốt lõi nhất định.
     
    Ghi danh vào chương trình đầy hứa hẹn này giúp bạn có thêm những cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Với các đối tác chiến lược và nổi tiếng trong ngành như Delta Airlines, SkyWest Airlines và North Star Aviation, hơn 90% sinh viên tốt nghiệp chương trình Hàng không tìm được việc làm sau khi hoàn thành xong chương trình học. Nhiều sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm tại bang Minnesota trong các doanh nghiệp hàng không thương mại. MNSU báo cáo rằng các phi công mới vào nghề cho các hãng hàng không trong khu vực có thể kiếm được ít nhất 63.000 USD / năm, với mức lương trung bình của phi công hàng không thương mại lên tới 112.000 USD / năm.
     
    Quan tâm đến thông tin về chương trình Hàng không của bạn? Đăng ký tài khoản Global Study Guide hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các lựa chọn của bạn với MNSU.
     


     
    Đại học Minnesota State University Mankato (MNSU)
    Bài viết được đăng bởi:
    Đại học Bang Minnesota, Mankato (MNSU) là trường đại học nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập vào năm 1868, MNSU đã và đang giảng dạy hơn 14000 sinh viên mỗi năm giữa ba cơ sở ở bang Minnesota - cộng đồng Mankato (cơ sở chính), Minneapolis và St. Paul. Mankato là 85 dặm (137 km) về phía tây nam của Minneapolis-St. Khu đô thị Paul.
    Thảo luận