Bước đầu ngành Quản trị Kinh doanh – Ngành học phổ biến nhất tại Đại học Thompson Rivers ( TRU )

Bạn có niềm đam mê hoặc bởi chuỗi cung ứng? Bạn có thể theo dõi tài chính của mình hoặc của người khác không? Bạn có một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời và muốn học cách bắt đầu nó như thế nào? Cho dù bạn đang xem xét một bằng đại học, bằng thạc sĩ hay một chứng chỉ bất kỳ, Đại học Thompson Rivers (TRU) luôn cung cấp cho sinh viên nhiều chương trình học tập đa dạng của ngành Quản trị Kinh doanh.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của TRU thích hợp với sinh viên toàn thời gian hoặc bán thời gian trong khuôn viên trường hoặc trực tuyến (hoặc kết hợp cả hai). Chương trình thường kéo dài hai năm, mặc dù nó có thể được hoàn thành trong một năm tuỳ thuộc vào tốc độ học tập của sinh viên.

    • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)

    Chương trình giảng dạy không chỉ giúp sinh viên nắm những kiến thức chuyên môn liên quan đến ngành mà sinh viên còn được yêu cầu hoàn thành một dự án hoặc luận án tốt nghiệp.

    • Thạc sĩ Kinh tế và Quản lý Môi trường (MEEM)

    Chương trình MEEM so với chương trình MBA, thì có ít khóa học trực tuyến hơn vì chương trình này được ưu tiên giảng dạy trực tiếp tại trường. Sinh viên tốt nghiệp chương trình này sẽ có được kiến ​​thức vững chắc và cách áp dụng nó vào thực tiễn kinh doanh, quản lý. Các vị trí sinh viên có thể thử sức bao gồm vai trò như quản lý, lập kế hoạch hoặc tư vấn cho chính phủ, nhà khảo sát môi trường và nhà phân phối sản phẩm.
    •  Thạc sĩ Khoa học Kinh tế và Quản lý Môi trường (MScEEM)

    Tương tự như chương trình MEEM, sinh viên tốt nghiệp chương trình MScEEM có được kiến ​​thức bền vững cùng với kinh nghiệm nghiên cứu ứng dụng và học thuật quan trọng. Không có gì lạ khi sinh viên tốt nghiệp chương trình này tiếp tục theo đuổi bằng Tiến sĩ.

    Bằng cử nhân do trường Kinh doanh và Kinh tế TRU cung cấp có thể được thực hiện với tư cách là sinh viên toàn thời gian hoặc bán thời gian và hầu hết (nhưng không phải tất cả) các khóa học có thể được thực hiện trực tuyến trong thời gian dịch Covid bùng phát.

    •  Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA)

    Hai năm đầu tiên của chương trình bốn năm nhấn mạnh vào khoa học xã hội và nhân văn, trong khi hai năm cuối sinh viên sẽ được chọn chuyên môn chính của mình trong số 13 chuyên ngành (Kế toán, Tài chính, Marketing, v.v.) và hoàn thành các khóa học cần thiết trong chuyên ngành đó. Trong những năm cuối của bạn, bạn cũng có thể đăng ký du học, khám phá Giáo dục Hợp tác, hoặc theo đuổi Bằng Danh dự ( Honours Degree).

    •  Kinh tế trong Nghệ thuật, Khoa học và Du lịch

    Nếu sinh viên đang hoàn thành bằng đại học của mình tại một khoa khác tại TRU, nhưng họ có niềm đam mê về kinh tế, sinh viên có thể hoàn toàn được chọn học thêm một ngành kinh tế tại trường.

    •  Kiểm soát viên trong quản lý

    Nếu sinh viên đang học tập để lấy bằng Cử nhân Nghệ thuật (BA), Cử nhân Khoa học Máy tính (BCS) hoặc Cử nhân Khoa học (BS), sinh viên có tùy chọn để hoàn thành chương trình phụ của mình trong ngành Quản lý. Điều đó giúp với mở rộng kiến ​​thức chuyên môn của sinh viên và mở ra nhiều lựa chọn để theo đuổi các văn bằng bổ sung sau khi tốt nghiệp.

    •  Văn bằng kép

    Ngoài ra còn có một tùy chọn để hoàn thành văn bằng kép là BCS và BBA, hoặc BA và BBA.
    Nếu sinh viên đã hoàn thành chương trình đại học không phải là ngành kinh doanh, sinh viên hoàn toàn có thể tham gia chương trình văn bằng kép tại TRU. Tuy nhiên, nếu sinh viên đã hoàn thành bằng đại học liên quan đến kinh doanh, sinh viên có thể khám phá các văn bằng kép để thay đổi lĩnh vực chuyên môn của mình mong muốn. Mỗi chương trình trong số 10 chương trình có yêu cầu nhập học và thời gian hoàn thành khác nhau.
    Hầu hết các chứng chỉ và bằng cấp Quản trị Kinh doanh do TRU cung cấp có thể linh hoạt chuyển thành chương trình văn bằng kép và hơn thế nữa. Tùy thuộc vào chương trình, sinh viên có thể hoàn thành chứng chỉ hoặc bằng tốt nghiệp sớm nhất là một năm.

    Học phí sẽ phụ thuộc vào việc sinh viên là sinh viên Cannada hay sinh viên quốc tế và trước khi thanh toán chi phí sinh hoạt, sinh viên có thể phải trả những khoản sau:

    • CAD $ 32,000 - CAD $ 48,000 cho toàn bộ bằng thạc sĩ.

    • CAD $ 7.000 - CAD $ 17.000 cho một năm bằng BBA.

    • CAD $ 6.000 - CAD $ 17.000 cho một năm văn bằng hoặc chứng chỉ.

    Không chỉ có nhiều cơ hội phát triển cho sự nghiệp với tư cách là một chuyên gia kinh doanh, mà sinh viên còn có nhiều cơ hội để áp dụng những kiến thức học được tại TRU vào thực tiễn.

    Đăng ký tài khoản sinh viên của bạn ngay hôm nay ở Global Study Guide, chúng tôi ở đây để hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong suốt toàn bộ quá trình nghiên cứu kinh doanh.

     

    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận